fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“นิ่ม” เยี่ยม “พุด” หลังถูกจับ ยันไม่รู้ลูกอยู่ไหน

Featured Image
“นิ่ม” เยี่ยม “พุด” หลังถูกจับ โอดสงสารสามี ยืนยันไม่รู้ว่าลูกหายไปไหนจริงๆ ด้าน จนท. – ชาวบ้าน รวมตัวเดินเท้าค้นหา “น้องต่อ” คาดยังอยู่ในพื้นที่

 

 

วันนี้ (23 ก.พ. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีน้องต่อล่าสุดว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวน สภ.บางหลวง ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา นายพุด สามีของนิ่ม ข้อหาเป็นธุระจัดหาให้กระทำการค้าประเวณีและแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ และได้คุมตัวไว้ที่โรงพัก ก่อนที่จะนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม นั้น

 

 

ล่าสุด นิ่ม ได้เดินทางเข้าเยี่ยม นายพุด สามี หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ เตรียมนำตัวฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม ในเช้าวันนี้ โดย นิ่ม ยืนยันว่าไม่รู้จริงๆว่าน้องต่อหายไปไหน ยอมรับสงสารสามีถูกจับ ไม่อยากให้ลำบาก

 

 

ด้านแม่ของนายพุด นำสิ่งของมาเยี่ยมลูกชาย เปิดเผยว่า รู้สึกสงสารลูก เสียใจไม่คิดว่าลูกจะทำแบบนี้ ลูกทำผิดก็ต้องรับผิด จะไม่ยื่นประกันตัว ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ยอมรับเป็นห่วงหลาน อยากเจอหลาน คิดว่ามีคนเอาไป บอกนิ่ม มีอะไรให้พูดมา เรื่องจะได้จบ ส่วนกรณีที่ตำรวจตั้งข้อหาลูกชายพรากผู้เยาว์ มองว่าไม่เป็นธรรม เพราะทั้งสองฝ่ายรับรู้ ทำตามประเพณี ไม่ได้ไปฉุดใครมา

 

ด้านตำรวจ สภ.บางหลวง พร้อมกำลังชาวบ้าน อาสาสมัคร จะรวมตัวเดินเท้าค้นหาน้องต่อ เพราะเชื่อว่าน้องต่อ ยังอยู่ในพื้นที่ไม่ไกลจากบ้านพัก

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube