fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“อุปกิต” พบอัยการยันไม่เกี่ยวคดีฟอกเงิน-ยาเสพติด

อุปกิต พบตำรวจและอัยการ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องคดีฟอกเงินยาเสพติด เตรียมดำเนินคดีคนกล่าวหาจนถึงที่สุด

 

วันนี้ (20 เม.ย. 66) เวลา 9.30 น. นายอุปกิต ปาจรียางกูร สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนัท แสงอรุณ ทนายความและที่ปรึกษาทางกฎหมาย ร่วมกันเดินทางเข้าพบคณะทำงานสอบสวน และพนักงานอัยการ ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มอบหมายให้ทนายความยื่นหนังสือแจ้งขอเลื่อนในวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

นายอุปกิต กล่าวว่า วันนี้มารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนทั้งฝ่ายตำรวจและพนักงานอัยการ เนื่องจากจริงๆแล้วกำหนดการเดิม คือ วันที่ 18 เม.ย. แต่ติดภารกิจเลยเลื่อนมาเป็นวันนี้แทน นอกจากนี้ ยังได้นำข้อมูลให้การเพิ่มเติม โดยจากเดิมเคยยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับอัยการสูงสุด ซึ่งเป็นรายชื่อบริษัทกว่า 80 แห่ง แต่ตอนนี้พบว่ามีอีก 26 บริษัทรวมเป็น 112 บริษัท ซึ่งบริษัทเหล่านี้ ได้ทำธุรกิจอยู่ในประเทศเมียนมาเช่นเดียวกับ บริษัท อัลลัวร์กรุ๊ป แต่บริษัท 112 แห่งนี้ โอนเงินจากบัญชียาเสพติดตรงเข้าบริษัท ต้องไปสอบสวนทั้ง 112 บริษัทนี้ด้วย

 

นายอุปกิต ระบุทิ้งท้ายว่า ยืนยันว่าจะฟ้องคนอื่นเพิ่มเติมแน่นอนในส่วนของคนที่ใส่ร้ายปรักปรำตนในเรื่องยาเสพติด ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จะเอาเรื่องให้สูงที่สุด และในวันนี้ตนเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากนั้นทางอัยการจะนัดหมายเพื่อฟังคำสั่งคดีอีกครั้งในเดือนหน้า

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube