fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รู้ตัวมือยิงบนรถบัสแล้ว! อดีตทหารเกณฑ์ผู้ป่วยจิตเวช

Featured Image

รู้ตัวมือยิงบนรถบัสแล้ว! อดีตทหารเกณฑ์ ผู้ป่วยจิตเวช พร้อมทิ้งจดหมายลา จะไปใช้ชีวิตใหม่ ไปตายเอาดาบหน้า และไม่มาบ้านแล้ว

 

 

จากกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้โดยสารบนรถโดยสารประจำทาง (รถบัส) สายภูเก็ต-พัทลุง ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 คน และ หญิง 1 คน เหตุเกิดเมื่อเวลา 06.50 น.ขณะที่รถบัสวิ่งผ่านโค้งดินแดง ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมรถบัสคันดังกล่าวเพราะคาดว่าคนร้ายยังหลบซ่อนตัวอยู่ภายในรถ

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (10 ก.พ.) พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิต ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภูเก็ต ได้ประชุมวางแผน ในการเข้าปฏิบัติการจับกุมตัวคนร้าย โดยส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย เข้าไปเจรจากับคนร้ายที่หลบซ่อนตัวอยู่ภายในรถหากไม่สำเร็จจะปฏิบัติตามยุทธวิธีในการจับกุมตัวคนร้านต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณสถานที่ขนส่งผู้โดยสาร (บขส.) ภูเก็ต แห่งใหม่ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุขณะที่กำลังเดินเข้าไปยัง บขส.ไว้ได้ ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตทหารเกณฑ์ ชื่อ นายนาวิน ช่วยเกลี้ยง บ้านอยู่ที่อำเภออ่าวลึก จ.กระบี่ ทางตำรวจจึงได้ประสานยัง สภ.อ่าวลึก เพื่อหาข้อมูล และเดินทางไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุ พบแม่และบอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช ไม่ได้กินยาอย่างต่อเนื่อง และพบจดหมาย 1 ฉบับ เขียนไว้ว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะไปใช้ชีวิตใหม่ ไปตายเอาดาบหน้า และไม่มาบ้านแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube