fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับ 2 หนุ่ม Sex Creator ลวงเด็กหนุ่มร่วมเพศ ถ่ายคลิปขาย

Featured Image
ปคม. ตาม จับกุม 2 หนุ่ม Sex Creator ลวงเด็กหนุ่มมาร่วมเพศ พร้อมอัดคลิป โพสต์ขายในกลุ่มไลน์ลับ

 

 

ตำรวจการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) นำกำลัง ร่วมกันจับกุม นายเสกสรรค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี และ นายวิทยา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ ลงวันที่ 27 มกราคม 2566 ในข้อหา “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี และข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของผู้เสียหายที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี รายหนึ่งว่า บุตรของตนเองมีพฤติกรรมแปลกไปจากเดิม จึงได้สอบถามความจริงพบว่าบุตรของตนเองถูกเพื่อนของรุ่นพี่ชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์และถูกอัดคลิปวีดีโอ โดยเพื่อนของรุ่นพี่ได้นำคลิปไปโพสต์ขายในช่องทางกลุ่มไลน์ลับ และทาง Onlyfans ผู้เสียหายจึงเกิดความเครียด กลัวว่าจะมีผลกระทบกับตนเอง ผู้ปกครองของผู้เสียหายจึงได้เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

หลังจากได้รับแจ้ง ชุดสืบสวนจึงได้ดำเนินการสืบสวนจนทราบว่า มีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่งมีพฤติกรรมโฆษณา ชักชวน ให้บุคคลทั่วไปสมัครเข้ากลุ่มลับเพื่อดูภาพ และคลิปวิดีโออนาจาร รวมถึงบนเว็บไซต์ Onlyfans เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้สมัครเข้ากลุ่มไลน์ลับดังกล่าว

 

จากการตรวจสอบพบว่าชื่อบัญชีธนาคารที่ใช้รับเงิน คือ นายเสกสรรค์ฯ ซึ่งเป็นบุคคลเดียวกันที่ปรากฎในคลิป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับบุคคลดังกล่าว ทั้งนี้จากการสืบสวนเพิ่มเติมพบว่า มีบุคคลที่มีพฤติการณ์ในลักษณะดังกล่าวอีก คือ นายวิทยาฯ โดยมีการชักชวนผู้เสียหายมามีเพศสัมพันธ์ในช่วงต้นปี 2565 และถ่ายคลิปไปลงในกลุ่มลับรวมถึงบนเว็บไซต์ Onlyfans เพื่อหาผลประโยชน์ในลักษณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับในความผิดฐานค้ามนุษย์ฯ เช่นเดียวกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งสองรายให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยในส่วนของนายเสกสรรค์ฯ ให้การว่า เปิดกลุ่มไลน์ลับโดยคิดค่าสมัครเข้ากลุ่มคนละ 200 บาท โดยจากการตรวจสอบพบว่ามีสมาชิกกว่า 200 ราย มีเงินหมุนเวียนกว่านับแสนบาทซึ่งรวมถึงเงินที่ได้จากเว็บไซต์ Onlyfans โดยนายเสกสรรฯ ยังให้การเพิ่มเติมว่าจะเลือกทักหาเด็กหนุ่มที่เป็นเน็ตไอดอล มีชื่อเสียงในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อหวังให้มีผู้สนใจสมัครมาเป็นสมาชิกในกลุ่มที่ตนเป็นแอดมิน

 

ส่วนนายวิทยาฯ ให้การว่า คิดค่าสมัครเข้ากลุ่มไลน์ลับคนละ 500 บาท จากการตรวจสอบพบว่ามีสมาชิกกว่า 100 ราย โดยจะใช้วิธีชักชวนวัยรุ่นชายที่เป็นกลุ่ม LGBTQ ตามทวิตเตอร์ หากสนใจและตกลงกันได้ก็จะนัดมามีเพศสัมพันธ์ และแอบบันทึกภาพเคลื่อนไหวมาแสวงหาผลประโยชน์ในกลุ่มที่ตนเองเป็นแอดมิน รวมถึงนายวิทยาฯ ยังรับว่าตนเองยังเสนอค้าประเวณีทางเพศให้กับผู้อื่นอีกด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube