fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีรวมไทย” ตั้งกรรมการบริหารพรรคเพิ่ม

Featured Image
“เสรีรวมไทย” ตั้งกรรมการบริหารพรรคเพิ่ม “เสรีพิศุทธิ์” หัวหน้า “วัชรา” เลขาฯเหมือนเดิม เปิดตัว “โจโจ้ ไมอ๊อคชิ” ดาราชื่อดัง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตบึงกุ่ม

การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของพรรคเสรีรวมไทยวันนี้ ได้มีการตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดเดิม โดยมี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค , นายเรวัต วิศรุตเวช , นายวิรัตน์ วรศสิริน รองหัวหน้าพรรค และยังเพิ่ม นายประสงค์ บูรณ์พงศ์, นายนิมิต จันทน์วิมล, นางสาวธนภร โสมทองแดง, พล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรสี รวมถึงนางสาวนภาพร เพ็ชร์จินดา ที่เคยดำรงตำแหน่งรองเลขาธิการพรรค เป็นรองหัวหน้าพรรคแทน ขณะที่นางสาวเกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์ ดำรงตำแหน่งโฆษกพรรค และนายวัชรา ณ วังขนาย ยังคงเป็น เลขาธิการพรรคเช่นเดิม

อย่างไรก็ตาม ในการประชุมใหญ่สามัญของพรรคเสรีรวมไทยในวันนี้ ได้มีนายสมชัย ศรีสุทธิยากร ที่สมัครเป็นสมาชิกพรรคเสรีรวมไทยแล้ว มาร่วมบรรยาย ทิศทางทางการเมืองไทยในอนาคตให้กับสมาชิกพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งนายสมชัย กล่าวว่าไม่ได้หวังในส่วนของการเป็นคณะกรรมการบริหารพรรค เพียงแต่สามารถให้คำแนะนำถึงกลยุทธ์ในการเลือกตั้ง ที่จะให้ได้ส.ส. ของพรรคเสรีรวมไทยมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพฯทั้ง 30 เขต โดยผู้สมัครที่น่าจับตาในครั้งนี้คือ “โจโจ้ ไมอ๊อคชิ” ดารานักแสดงชื่อดัง ที่จะลงสมัคร ส.ส.กทม. เขต14 บึงกุ่ม ได้กล่าวว่า มีหมัดเด็ดที่จะใช้ในการหาเสียงครั้งนี้คือนโยบายที่ช่วยเหลือเกษตรกรที่สามารถจับต้องได้ สิ่งสำคัญคือต้องส่งเสริมอาชีพให้กับคนในพื้นที่ หลังจากนี้จะลงพื้นที่สำรวจความเดือดร้อนของประชาชนให้มากขึ้น

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube