fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“จองควานจาง” แบรนด์โสมเกาหลีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไก่ตุ๋นโสมแดง

Featured Image

หน้าร้อนนี้ จองควานจาง (JUNG KWAN JANG) แบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของเกาหลีใต้ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร (Home Meal Replacement) ที่มีชื่อว่า ไก่ตุ๋นโสมแดง (Red Ginseng Samgyetang) ซึ่งใช้โสมแดงอายุ 6 ปีที่ผ่านการนึ่งและอบแห้ง โดยโสมแดงกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในหมู่ผู้บริโภค

ชาวเกาหลีใต้มีประเพณีการรับประทานอาหารบำรุงกำลังในวันที่ร้อนที่สุดของปีสามวันเพื่อต่อสู้กับสภาพอากาศร้อนจัด ซึ่งอาหารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ ไก่ตุ๋นโสม หรือ ซัมกเยทัง ที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติ และเป็นเมนูห้ามพลาดสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาเยือนเกาหลีใต้

เหตุผลสำคัญที่ทำให้ไก่ตุ๋นโสมได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในฐานะอาหารที่เหมาะกับหน้าร้อนก็คือโสม ซึ่งอุดมไปด้วยสารซาโปนินและสารโพลีฟีนอลที่มีคุณสมบัติในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บรรเทาความเหนื่อยล้า และลดความเครียด คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยเพิ่มคุณภาพการนอนหลับและช่วยให้นอนหลับสนิท นอกจากนี้ โสมยังทำให้เนื้อไก่นุ่ม จึงเป็นส่วนประกอบที่ขาดไม่ได้ของไก่ตุ๋นโสม

ไก่ตุ๋นโสมแบบดั้งเดิมใช้โสมทั่วไปเป็นส่วนประกอบ แต่ไก่ตุ๋นโสมในรูปแบบผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารที่จองควานจางเพิ่งเปิดตัวไปนั้น ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยโสมแดง ซึ่งได้มาจากการนึ่งและอบแห้งโสม 

ผลิตภัณฑ์โสมแดงของจองควานจางผ่านการรับรองอย่างเป็นทางการจากกระทรวงความปลอดภัยอาหารและยาของเกาหลีว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ ทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บรรเทาความเหนื่อยล้า เสริมสร้างความจำ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตด้วยการยับยั้งการแข็งตัวของเกล็ดเลือด และต่อต้านอนุมูลอิสระ 

ผลิตภัณฑ์โสมแดงเป็นที่นิยมในเด็กและผู้สูงอายุที่ต้องเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน รวมถึงคนวัยทำงานและวัยกลางคนที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้า

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube