fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ไม่พบมีการรีดไถเงินดาราสาวไต้หวัน

Featured Image
โฆษก ตร.ยันไม่พบตำรวจรีดเงินดาราสาวไต้หวัน รอตรวจสอบวงจรปิด

 

 

พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (โฆษกตร.) เปิดเผยกรณีนักแสดงสาวไต้หวันโพสต์เล่าเหตุการณ์ถูกตำรวจไทยรีดไถ่ช่วงมาท่องเที่ยวปีใหม่ในไทยว่า จากการตรวจสอบพบว่าด่านดังกล่าวเป็นด่านของสน.ห้วยขวาง โดยวันนั้นมีแกรปขับเข้ามาที่ด่านจุดสกัดเคลื่อนที่เร็ว ซึ่งตำรวจใช้ระยะเวลาตั้งด่านประมาณ 1 ชม. จากการตรวจสอบพบว่าในรถมีนักท่องเที่ยว เป็นชาย 3 คน และ หญิง 1 คน

 

 

จากการตรวจสอบไม่มีพาสปอร์ตหรือสำเนาพาสปอร์ตมาแสดง และไม่สามารถสื่อสารรู้เรื่อง ทางกลุ่มนักท่องเที่ยวจะให้เพื่อนส่งภาพพาสปอร์ตที่อยู่ที่โรงแรมมาให้ แต่ผ่านไประยะเวลาหนึ่งก็ไม่มีการส่งมาให้ ก่อนที่จะเกิดการโวยวาย เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวไป เนื่องจากพิจารณาแล้วว่ารู้แหล่งที่พักแน่นอน ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่มีการเรียกเงินตามข่าว จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่มีการเรียกรับผลประโยชน์ หรือเรียกรับเงินใดๆ ทั้งสิ้น และตำรวจไม่ได้เดินนำนักท่องเที่ยวไปในซอยตามคำกล่าวอ้าง หรือมีนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ตำรวจจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดต่างๆ เพื่อให้เกิดความชัดเจน

 

 

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์นี้อาจทำให้ตำรวจเสียภาพลักษณ์ หากตรวจสอบแล้วไม่ได้เป็นไปตามที่นักแสดงคนดังกล่าวกล่าวอ้าง ตำรวจจะต้องดำเนินการบางอย่างเพื่อชี้แจงข้อมูลที่ถูกต้องต่อไป มีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้จุดพิกัดสถานที่ว่าจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้เคียงกับสถานเอกอัครราชทูตจีน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube