fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวทะเลาะแฟนขอเคลียร์เด็ก 13 ถูกตะบันหน้าเจ็บ

Featured Image
แฟนสาวทะเลาะ ฝ่ายชายขอเคลียร์ ดช.วัย 13 ขวบ ถูกตะบันหน้าบาดเจ็บ 1หัวโจกวัย 18 ปี ถูกจับข้อหาซ่องโจร

 

 

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท มีเสียงดังคล้ายอาวุธปืน ที่หน้าอาคารพาณิชย์ ริมถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุเมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นชุลมุนกันอยู่หน้าร้าน บางคนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ยังควบคุมตัว นายศักดิ์สิทธิ์ อายุ 18 ปี จ.ขอนแก่น พร้อมพวก จำนวน 5 คน โดยมี ด.ช.ณัฎฐชัย อายุ 13 ปีที่ติดตามมาด้วย ถูกต่อยที่ใบหน้าบาดเจ็บ จากนั้นนำกำลังเข้าตรวจสอบภายในบ้าน ก็พบ นางเพชร อายุ 48 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน และเป็นผู้นำพาตรวจค้น

 

“ผลการตรวจค้นพบ นายธันวา อายุ 15 ปี บุตรชายของนางเพชร อยู่ที่ห้องนอนชั้นล่าง และพบระเบิดปิงปอง จำนวน 1 ลูก และอาวุธมีดด้ามยาว อีก 2 เล่ม ซุกซ่อน อยู่ในห้องนอน จึงได้ควบคุมตัวนายธันวา พร้อมของกลางทั้งหมด ทั้งยังตรวจพบกลุ่มวัยรุ่น อีก 13 คน หลบซุกซ่อนอยู่บนห้องนอนบริเวณชั้น 2 ของบ้าน จึงได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย มาที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อทำประวัติ และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย”

 

พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวต่ออีกว่า จากการตรวจสอบสถานที่เกิดพบว่า เป็นจุดที่วัยรุ่นสองฝ่ายนัดเคลียร์ปัญหากัน เนื่องจากว่าแฟนสาวของวัยรุ่นทั้งสองฝ่าย มีปัญหากระทบกระทั่งกัน ฝ่ายหญิงจึงนำเรื่องไปฟ้องแฟนหนุ่ม จนมีเรื่องทะเลาะกันไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งนี้ทั้งสองฝ่าย ซึ่งมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ต้องการเคลียร์ปัญหาให้จบ จึงนัดกันที่หน้าบ้านซึ่งเป็นบ้านของนายธันวา ที่มีนางเพชร มารดาเช่าอาศัยอยู่ เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายธันวากับเพื่อนที่นั่งอยู่หน้าบ้าน ก็ถูกฝ่ายคู่อริ ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านกว่า 10 คัน ประมาณ 20 คน ก็มีเสียงดังคล้ายเสียงปืน 2 ครั้ง แล้วก็รุมทำร้าย เตะต่อยกัน จนมีผู้บาดเจ็บ และมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ

 

“หลังจากควบคุมตัวทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนอย่างละเอียด ทราบว่า นายศักดิ์สิทธิ์ พร้อมพวก ได้มีเคยมีเรื่องบาดหมางกับกลุ่มวัยรุ่นในบ้านหลังดังกล่าวมาก่อน ในเรื่องที่แฟนสาวของทั้งสองฝ่ายทะเลาะกัน แต่เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นนายศักดิ์สิทธิ์ ต้องการเคลียร์ปัญหา จึงนัดกันมาเคลียร์ โดยได้พาพวกมาที่บ้าน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท และมีเสียงคล้ายปืนดังขึ้น และกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ได้พากันหลบหนีเข้าไปในบ้านเลขที่ดังกล่าว

 

จึงได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย มาที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อจัดทำประวัติ เก็บลายนิ้วมือ หาเขม่าดินปืน และจัดเก็บ DNA รวมถึงตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุยิงปืน เป็นอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะขับขี่หลบหนีไปหลังก่อเหตุ ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสืบสวนติดตามวัยรุ่นกลุ่มที่หลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาแก่นายศักดิ์สิทธิ์ในข้อหาร่วมกับพวกอีก 5 คน พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะและข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายและซ่องโจร ส่วนนายธันวา ได้แจ้งข้อหาว่า มีวัตถุระเบิด (ปิงปอง) ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย จากนั้น จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลาง และตรวจยึดรถจักรยานยนต์ซิ่งแต่งและดัดแปลงสภาพ(ท่อเสียงดัง) จำนวน 10 คัน นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube