fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ฝากขังหนุ่มลวงหญิงขับแกรปฆ่ารัดคอชิงทรัพย์พรุ่งนี้

Featured Image
เจ้าหน้าที่ตร.นำตัวหนุ่มลวงหญิงขับแกรป ฆ่า รัดคอชิงทรัพย์หมกป่า- ฝากขังพรุ่งนี้

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง นำตัว นาย วีระณัฐภูมิ ห อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาค่าชิงทรัพย์ไป ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่ารัดคอ นาง เกศยุคนธ์ โพธิ์มาศ ที่ซอย วัดท่าเกวียน ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยอ้างให้มารับ น.ส.ปนัดดา หรือ มิน แฟนสาว ที่แฟลตปลาทอง รังสิต และขอให้คนขับเป็นผู้หญิงเท่านั้น แต่กลับหลอกไปฆ่ารัดคอและชิงทรัพย์สิน รวมไปถึงนำรถโตโยต้า วิช ของผู้เสียชีวิตไปขายต่อให้กับนายหน้าหาซื้อรถ ที่จังหวัดสมุทรสาคร

 

 

ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ตร.พาผู้ต้องหาไปชี้จุดทั้งหมด 3 จุดด้วยกัน คือ 1.บริเวณหน้าหมู่บ้าน เดอะวิลล่า บางบัวทอง ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายใช้เชือกรัดคอเหยื่อจนเสียชีวิต และ 2.บริเวณซอยวัดท่าเกวียน ที่คนร้ายนำศพมาทิ้ง ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นทุ่งนา ค่อนข้างปลอดคนและรถสัญจรไปมาน้อย และ 3.หน้าร้านค้า หลังจากผู้ต้องหาได้ทิ้งศพแล้วได้ขับรถไปซื้อน้ำที่ร้านค้าดังกล่าว

 

 

สำหรับบรรยากาศการทำแผนในวันนี้ ไม่มีญาติของผู้ต้องหาและญาติของผู้เสียชีวิตมาดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งในขณะทำแผนนั้น ผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะตอบคำถามกับสื่อมวลชน

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ. พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการที่ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุแล้วขับรถมาซื้อน้ำนั้น ลักษณะเหมือนไม่สำนึกผิด หรือตัวผู้ต้องหาจะมีปัญหาทางจิตนั้น หลังจากส่งตัวเข้าเรือนจำแล้ว ทางเรือนจำก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยจัดการเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ทางฝ่ายสืบสวนนั้นถือว่าการที่ผู้ต้องหาทำแบบนี้ก็เป็นหลักฐานในคดี ซึ่งจุดทิ้งศพนี้ผู้ต้องหาให้การว่าไม่เคยเข้ามาในซอยนี้มาก่อน

 

เพียงแต่ตัวผู้ต้องหาเป็นคนพื้นที่ ก็รู้แค่ว่าซอยนี้เป็นซอยเปลี่ยว โดยในคดีนี้มีผู้ถูกดำเนินคดีมั้งหมด 5 คน คือ นาย อู๋ และ น.ส.มิน และคนที่รับซื้อรถอีก 3 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นาย วีระณัฐภูมิ ข้อหาฆ่าชิงทรัพย์ และ น.ส.ปนัดดา แฟนสาว ในข้อหารับของโจร และจะนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรีในวันพรุ่งนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube