fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หึงโหด! ยิงเมียดับ 4 นัด ก่อนจ่อขมับลั่นไกตายตาม

Featured Image
หนุ่มหึงโหด รัวกระสุน 4 นัด ใส่เมียดับก่อนยิงตัวตายตาม ทิ้งจดหมาย คนรักเสริมจมูกแล้วเปลี่ยนไป จึงเลือกวันเกิดเป็นวันตาย

 

 

วานนี้ (25 ธ.ค.65) ร.ต.ท.พงศธร แลเลิศ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 2 ศพ เหตุเกิดภายใน ซ.มะนาว ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนหน้าบ้านพบศพ นายนิรันด์ อายุ 52 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ใช้อาวุธปืนยิงกรอกปากตัวเองกระสุนทะลุท้ายทอย ในมือกำปืนกล็อก ขนาด 9 มม. ใกล้กันพบศพนางสาววชรนันท์ หรือน้อย อายุ 43 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับซ้าย หน้าอก และต้นขาทั้งสองข้าง รวม 4 นัด จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 8 ปลอก ค้างอยู่ในลำเพลิง 1 ปลอก นอกจากนี้ยังมีลูกปืนอยู่ในแม็กกาซีนอีก 6 นัด รวม 15 นัด อีกทั้งยังพบจดหมายของฝ่ายชาย

 

 

ระบุว่า “ขอโทษสังคมด้วยนะ ทำรุนแรง 25/12/65 ผู้หญิงคนนี้รักมากอยู่ด้วยกันมา 12 ปี ตั้งแต่เริ่มเสริมจมูกมา เธอเปลี่ยนไป ยังพูดดูถูกผัวตลอด ฆ่าได้หยามไม่ได้ จากนิรันด์ สมควรตายวันเกิดวันตายวันเดียวกัน” นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าสะพายสีดำมีทั้งทะเบียนปืน ซองปืน และเอกสารต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

นางสาวเกวรินทร์ สาธิมา อายุ 52 ปี น้าสาว นางสาวน้อย ผู้ตาย เล่าว่า หลานสาวทำงานเป็นเซลส์ขายรถอยู่ที่ บริษัท โตโยต้า พาราก้อน มอเตอร์ จำกัด ย่านตลาดไท ได้คบหากับมือปืนมาประมาณ 10 กว่าปี จากนั้นได้มีปัญหาทะเลาะกันเรื่องเงิน จึงได้ขอแยกทาง ฝ่ายชายก็ย้ายไปอยู่กับลูกเขา ส่วนหลานสาวก็มาอยู่กับตนเอง ซึ่งมาอยู่ได้ประมาณ 2-3 เดือน แต่ฝ่ายชายยังไม่ยอมเลิกลาไปก่อกวนถึงที่ทำงานและพยายามขับรถตามหลังจากหลานสาวเลิกงาน

 

 

แต่สุดท้ายทั้งคู่ได้คุยแล้วเคลีย์ปัญหาจนจบไปหลังจากนั้นวันรุ่งขึ้น หลานสาวจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ของเช้าวันที่ 9 ธ.ค. ที่ สภ.คลองหลวง โดยพี่ตนได้ให้หลานสาวมาอยู่ที่บ้าน เพื่อจะได้ให้ผู้ชายเกรงใจว่าหลานสาวไม่ได้ไปอยู่ไหน ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้โทรศัพท์มาหา พร้อมกับบอกว่าตนเองจะทำร้ายฝ่ายหญิง โดยก็บอกไปว่าอย่าทำ มีอะไรให้ใจเย็นๆ

 

 

จนวันนี้เป็นวันเกิดหลานสาว ได้มีลูกน้องของหลานสาวเป็นสาวหล่อ ชื่อ นิค อายุประมาณ 30 ปี มารับเพื่อที่จะไปทำบุญกัน โดยตนไม่เห็นเหตุการณ์เพราะอยู่บนบ้าน แต่ได้ยินเสียงปืน จึงได้รีบวิ่งออกมาดูก็พบว่าหลานสาวนอนล้มอยู่กับพื้น ส่วนฝ่ายชายกำลังเอาปืนจ่อปากตัวเอง พร้อมลั่นไกลต่อหน้าต่อตา จากนั้นจึงได้รีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

 

ด้าน นายปราโมท อายุ 62 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเห็นผู้หญิงเดินไปเปิดประตูรถเก๋ง แล้วผงะถอยหลังมา จังหวะนั้นฝ่ายชายได้เดินลงมาพร้อมกับยิงปืนใส่ผู้หญิง ซึ่งผู้หญิงก็ได้ถอยออกมา ก่อนจะถูกยิงซ้ำอีก แล้วก็หันปืนมายิงใส่เพื่อนผู้ตาย แต่เพื่อนผู้ตายวิ่งหนีเข้าซอยไปได้ แล้วเขาก็เอาปืนจ่อหัวตัวเอง แต่ก็ไม่ยิงกลับหันไปยิงผู้หญิงอีก 1 นัด ก่อนทำมือไล่ให้ผมถอยไป พอผมหันหลังถอยไป เขาก็ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อดำเนินการต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube