fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผู้เสียหายแจ้งความJKN Hi Shopping เบี้ยวจ่ายเงินสินค้า

Featured Image
ตัวแทนบริษัทซับพลายเออร์รวมตัวแจ้งความJKN hi Shopping เบี้ยวจ่ายเงินสินค้า เสียหายหลายล้าน

 

 

ผู้เสียหายจากการร่วมธุรกิจกับ บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ชอปปิ้ง จำกัด (JKN Hi Shopping) กว่า 5 รายรวมมูลค่าความเสียหายร่วม 5 ล้านบาท นำพยานหลักฐานลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลวังทองหลาง หลังได้รับความเดือดร้อนเสียหายจากที่ บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ชอปปิ้ง จำกัด (JKN Hi Shopping) ผิดนัดชำระค่าสินค้านานหลายเดือน ยืนยันต้องการเรียกร้องให้บริษัทชำระเงินตามข้อตกลงโดยเร็วที่สุด

 

 

โดย นายสุวัชชัย แก้วพระอินทร์ หรือดีเจโจ้ อายุ 38 ปี 1 ในผู้เสียหาย ซึ่งเป็นกรรมการ บริษัท เจที พรีเมี่ยม จำกัด ประเภท สินค้าแฟชั่น แจ้งความว่าช่วงประมาณปี พ.ศ. 2560 บริษัท เจที พรีเมี่ยม จำกัด ได้ทำสัญญาฝากขายสินค้า กับบริษัท ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด ปัจจุบัน คือ บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด โดยมีข้อตกลงกันว่า บริษัท เจที พรีเมี่ยม จำกัด เป็นผู้นำสินค้าไปให้กับ บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด เพื่อทำการขายสินค้าให้ โดยจะแบ่งผลกำไรกัน โดยผลกำไรจะมากน้อยแล้วแต่ตกลงกันในแต่ละครั้ง

 

 

ซึ่งได้ดำเนินการทางธุรกิจตลอดมา จนกระทั่งเมื่อช่วงประมาณเดือนธันวาคม 2565 จนถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2566 บริษัท เจที พรีเมี่ยม จำกัด มีการนำสินค้าไปฝากขายกับ บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด และได้รับแจ้งว่าสินค้าได้มีการจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงกำหนดชำระเงิน บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด ไม่มีการชำระเงินให้กับ บริษัท เจที พรีเมี่ยม จำกัด ทำให้เกิดความเสียหายรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2,141,355.80 บาท จึงมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ขณะที่ผู้เสียหายอีกหลายรายได้รับความเสียหายในลักษณะเช่นเดียวกัน แต่มีมูลค่าความเสียหายแตกต่างกันไป จึงนัดรวมตัวกันมาแจ้งความในวันนี้ ทั้งนี้ นายสุวัชชัย กล่าวว่าภายหลังที่สื่อเสนอชนนำเสนอข่าวออกไปว่าได้มีตัวแทนจากบริษัท JKN hi Shopping ติดต่อเข้ามาเพื่อเจรจาของไกล่เกลี่ยแล้ว แต่เนื่องจากยังติดให้ข้อมูลกับทางพนักงานสอบสวน และทางตัวแทนบริษัทผู้เสียหายขอพูดคุยกันก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไร ยอมรับว่าทางผู้เสียหายไม่ต้องการดำเนินคดีให้เป็นเรื่องใหญ่โตแต่ต้องการให้ทางบริษัทฯ ชาระเงินตามข้อตกลงเท่านั้น เนื่องจากเงินที่นำมาลงทุนบางส่วนเป็นเงินที่กู้มาและต้องเสียค่าดอกเบี้ยสูง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube