fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ภรรยาร้องถูกสามี ตร. ทําร้าย-คุมถุงดําขู่เผา

Featured Image
“กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหายร้อง รอง ผบ.ตร. ถูกสามีตำรวจ ทำร้าย-ถุงดำคลุม ขู่จุดไฟเผา

 

วันนี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเป็นภรรยานายตำรวจ สภ.แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร้องเรียน พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังอ้างว่า สามีตำรวจมีพฤติกรรมติดยาเสพติดและทำร้ายร่างกายลูกกับภรรยา โดยร้องเรียนให้ตรวจสอบใน 3 ประเด็น คือ 1 ตำรวจติดยาแล้วยังรับราชการอยู่ได้หรือไม่ 2.โดนทำร้ายทำไม สภ.ไม่รับแจ้งความ และ3. หลังจากร้องเรียนทำไม ผกก.สภ. ต้องโทรมาหาหญิงให้แจ้งว่าอย่าออกสื่อ ลักษณะนี้เป็นการปกป้องลูกน้องหรือไม่

 

โดยผู้เสียหายอายุ 44 ปี เล่าว่า ตัวเองคบหากับสามีตำรวจคนนี้มาประมาณ 7-8 ปี ตั้งแต่รับราชการอยู่ที่ภาคใต้ ก่อนที่จะรู้ว่าสามีมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด จากนั้นตัวเองได้มีลูกกับสามี หลังจากคลอดลูกเมื่อประมาณหกปีที่แล้วก็เริ่มมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายตามมา สามีมักมีอารมณ์ฉุนเฉียวเวลาต้องการเสพยาเสพติด ตัวเองจึงนำเรื่องไปร้องเรียนผู้บังคับบัญชาของสามีทำให้สามีถูกพาตัวไปบำบัด 1เดือน

 

หลังจากนั้นสามีขอย้ายไปรับราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็ยังมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายอยู่เหมือนเดิม โดยบอกว่าแค้นที่ตัวเองแจ้งผู้บังคับบัญชาทำให้ถูกพาตัวไปบำบัด จากนั้นก็เริ่มทำร้ายร่างกายรุนแรงขึ้น มีการนำถุงดำมาคุมตัวเธอแล้วขู่จุดไฟเผา นอกจากนั้นยังทำร้ายร่างกายลูกชาย แต่ขอร้องจึงรอดมาได้

 

ต่อมาไปแจ้งความที่ สภ.ที่สามีสังกัดอยู่ ถึง 2 ครั้ง แต่ว่าไม่ยอมรับแจ้งความโดยบอกว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว ตนเองจึงร้องเรียนกระทรวงยุติธรรม แต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือ จึงร้องเรียนกับกัน จอมพลัง ซึ่งตอนแรกกำลังจะพาลูกไปฆ่าตัวตายพร้อมกันเพื่อหนีปัญหา แต่ได้รับการติดต่อประสานจากทีมงาน กันจอมพลังก่อน ซึ่งสิ่งที่ตัวเองต้องการขณะนี้คือหย่าร้างกับสามีต่างคนต่างอยู่ เพื่อความปลอดภัย

 

สำหรับคดีนี้ กันจอมพลัง ได้นำคลิปเสียง2คลิป ที่อ้างว่าเป็นหลักฐาน ขณะนายตำรวจทำร้ายภรรยาและลูกชายมาเปิดเผย พร้อมกับคลิปเสียง ที่อ้างว่าเป็นบทสนทนา ที่ ผกก.ผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายนี้ ได้โทรศัพท์พูดคุยกับหญิงผู้เสียหาย โดยลักษณะการพูดคุยเหมือนพยายามให้ทั้งสองฝ่ายเข้าไปไกล่เกลี่ยกันต่อหน้า โดยผกก. บอกว่าหากให้โอกาสตกลงกันได้ ก็จะดีกับลูก เพราะตำรวจมีสวัสดิการต่างๆเยอะ แต่หากออกสื่อลูกน้องก็โดนออก จะไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ จึงอยากให้มองในระยะยาวและผลกระทบที่จะตามมา

 

นายกัณฐัศว์ จึงตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมผู้บังคับบัญชาของนายตำรวจนายนั้นจะต้องโทรศัพท์มาหาผู้เสียหายเหมือนตั้งใจช่วยลูกน้องตัวเอง ทั้งที่ลูกน้องทำผิด โดยตัวเองได้พาผู้เสียหายเข้าไป พล.ต.ต.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งได้ประสานกับผู้การจังหวัดเชียงใหม่ โดยตัวเองจะพาผู้เสียหายเข้าพบผู้การจังหวัดเชียงใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรมนายตำรวจคนนี้ต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม กัน จอมพลัง ยังบอกอีกว่าตนได้ยินมาว่า ผู้บังคับบัญชาของนายตำรวจคนดังกล่าว ไม่พอใจที่ตนได้นำเรื่องนี้โพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก โดย กันจอมพลัง ขอตั้งคำถามกลับว่า จะเก็บนายตำรวจที่เป็นลูกน้องที่ทำร้ายร่างกายภรรยาแบบนี้ไว้ในองค์กรทำไม โดยส่วนตัวถ้าไม่พอใจอะไรตนก็ฟ้องมา ถ้าคิดว่าทำถูกตนก็พร้อมจะไปสุดทางเช่นกัน พร้อมบอกว่าที่มาวันนี้ก็เพราะอยากจะช่วยเหลือเหยื่อผู้เสียหาย ถ้าจะบอกว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัวก็อยากจะถามว่าครอบครัวไหนดูแลคนในครอบครัวด้วยการเอาถุงดำครอบหัวและจะจุดไฟเผา ตนไม่อยากให้มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กซึ่งถ้ามันเกิดในครอบครัวของ ผกก.เองก็คงจะไม่ใช่เรื่องเล็กเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube