fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เยาวชนขับ BMW ย่องรับทราบข้อกล่าวหาตร.แจ้ง 3 ข้อหา

Featured Image
เยาวชนชายคนขับ BMW แอบเข้ารับทราบข้อกล่าวหาหลังชนบัณฑิตวิศวะเกียรตินิยมเสียชีวิต ตำรวจแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา

 

 

พันตำรวจโท ไพศาล ปันเร็ว สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 ต.ค. 2565) ผู้ปกครองได้พาน้องเยาวชนชาย อายุ 15 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง BMW ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเยาวชนชายคนขับ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ

 

โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่เยาวชนชายคนขับ 3 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ซึ่งเยาวชนชายคนขับก็ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน และไม่รู้สึกหนักใจ โดยตำรวจยืนยันดำเนินการทุกอย่างไปตามพยานหลักฐาน และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งให้กับพนักงานอัยการพิจารณาส่งฟ้องศาลต่อไป

 

ส่วนกรณีที่มีข้อสงสัยเรื่องเยาวชนชายคนขับมีอาการมึนเมาขณะขับรถหรือไม่นั้น หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้ดำเนินการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์แล้ว และไม่พบว่ามีการดื่มแอลกอฮอลล์แต่อย่างใด โดยยืนยันว่าตำรวจทำคดีตรงไปตรวมาตามพยานหลักฐาน

 

ทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้ ส่วนเรื่องการเยียวยาชดใช้ค่าเสียหายให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตนั้น ก็เป็นเรื่องของคู่กรณีทั้งสองฝ่ายที่จะเจรจากัน ตรงนี้ตำรวจคงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย โดยในวันนี้ (4 ต.ค. 2565) ทราบว่าผู้ปกครองจะพาตัวน้องเยาวชนชายคนขับเดินทางไปร่วมงานณาปนกิจศพผู้เสียชีวิตที่ จ.นครสวรรค์ ด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube