fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แก๊งโจ๋ รุมยำ ตร.อคฝ.หน้าผับ

Featured Image
ตำรวจ สังกัด อคฝ. ถูกแก๊งโจ๋ รุมยำหน้าผับ ย่านปิ่นเกล้า – ตร.บางยี่ขัน เตรียมเรียกผู้ก่อเหตุ แจ้งข้อหา

 

เพจสายไหมต้องรอด เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ โดยระบุว่า ปิ่นเกล้า กำลังจะเป็นเรื่องใหญ่ ตำรวจถูกรุมทำร้าย คลิปชายอ้างเป็นตำรวจ วิ่งหนีกลุ่มชายฉกรรจ์ กว่า 20 คน หลังเข้าไปเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า และเกิดมีปากเสียงกับกลุ่มชายฉกรรจ์ตัดผมเกรียนภายในร้านจนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิด 20 ก.ย.65 ช่วงเวลา 3.00 น.

 

นอกจากนี้ เพจสายไหมต้องรอด ยังเผยแพร่อีกคลิป โดยระบุว่า ปิ่นเกล้า ตำรวจถูกทำร้าย ชายหัวเกรียน : มึงรุ่นไหน? ตำรวจ : เรามาเที่ยว เราวางรุ่น วางยศ ไว้หมดแล้ว

 

โดยพนักงานร้านสะดวกซื้อ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าว มีการรุมทำร้ายกัน จากการบอกเล่าของ พนักงานสถานบันเทิง ทราบว่า เป็นเรื่องของ สามีภรรยา ที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยว แต่ทราบภายหลัง ว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องของสามีภรรยา แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดเรื่องอะไร โดยยอมรับว่า สถานที่แห่งนี้ เป็นตำรวจ และทหาร มาเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะวันหยุดศุกร์ เสาร์ ส่วนคนที่ถูกทำร้ายจะเป็นตำรวจหรือไม่ ไม่ทราบรายละเอียด เพราะตนเอง หวาดกลัว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกรงว่าทางกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องจะวิ่งเข้ามาภายในร้าน จึงได้ล็อคประตู เพื่อป้องกันเหตุ

 

พ.ต.อ จารุวัตร สิงหศรีชัย ผกก.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ชายที่อ้างเป็นตำรวจ และได้รับบาดเจ็บ รับว่าเป็นตำรวจยศ สิบตำรวจตรี สังกัด กองอารักขาและควบคุมฝูงชน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน ตั้งแต่เมื่อวาน (23 ก.ย.) พร้อมระบุว่า ตนและกลุ่มเพื่อน รวม 4 นาย ได้ไปร่วมสังสรรค์ ที่สถานบันเทิงดังกล่าว และมีปากเสียงกับวัยรุ่นในร้าน เนื่องจากอาการมึนเมา ก่อนที่ การ์ดของร้าน จะเข้าห้ามปราม แต่ตัวตำรวจกลับ สูบบุหรี่ภายในร้าน ทางการ์ด ก็เข้าไปตักเตือนซ้ำ และเชิญให้ออกไปสูบบุหรี่ด้านนอกร้าน โดยในคลิปจะเห็นว่า การ์ดเข้าไปพูดคุยกับการ์ด บริเวณหน้าร้านเท่านั้น ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย

 

เบื้องต้นเท่าที่ตรวจสอบ กลุ่มผู้ก่อเหตุ มีทั้งหมด 3 คน ขณะนี้ ตำรวจทราบชื่อ ทราบตัวผู้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนคนเจ็บ ขณะนี้ ต้องรอ ใบรับรองแพทย์ เพื่อวินิจฉัยบาดแผลที่เกิดขึ้น คาดภายใน 1-2 วัน จะทราบผล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube