fbpx
Home
|
ข่าว

ชทพ.เปิดตัว “สมเกียรติ” อดีตส.ส.ก้าวไกลลงชิงเขตบางนา

Featured Image
ชาติไทยพัฒนาเปิดตัว “สมเกียรติ ถนอมสินธุ์ ” อดีต ส.ส.ก้าวไกล เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางนา

 

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นำเปิดตัว นายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ ว่าที่ผู้ส.ส.กทม. เขตบางนา ของพรรคชาติไทยพัฒนา เสริมทัพ กทม. พร้อมกล่าวว่า ตนเคยมาสังเกตการที่พรรคชาติไทยพัฒนาอยู่หลายครั้งและคนในพื้นที่ก็รับทราบแล้ว ว่าย้ายพรรค และสนับสนุนให้ตนลงพื้นที่รับใช้พี่น้องต่อ สุดท้าย ตนเห็นแล้วว่าพรรคนี้เหมาะกับตน เพราะมีหัวหน้าพรรคที่มีศักยภาพและทันสมัย เชื่อมต่อกับคนรุ่นเก่าได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะไม่มีกระแสในกทม.แต่ก็ไม่มีภาพลบ

 

 

นอกจากนี้ นายวราวุธ ได้เปิดตัวป้ายหาเสียงรุ่นใหม่ โดยใช้ระบบAR เป็นเทคโนโลยีของการผสมผสานสภาพแวดล้อมจริงเข้ากับวัตถุบุคคล ซึ่งจะเป็นแนวทางสื่อสารให้กับประชาชนสมัยใหม่ และสามารถอัพเดทกิจกรรมต่างๆและศึกษานโยบายต่างๆของพรรคได้ทันที โดยวิธีการใช้สามารถสแกนคิวอาร์โค้ด และส่องที่ป้ายหาเสียง จะปรากฎภาพ นายวราวุธ แบบเคลื่อนไหวและกำลังนำเสนอนโยบายว้าวไทยแลนด์ รับฟังความจริง ซึ่งถือเป็นพรรคแรก ที่ทำป้ายหาเสียงในรูปแบบ AR ขึ้น

 

 

ขณะที่ นายวราวุธ ยืนยันว่า แต่ละกลุ่มที่ได้มาร่วมงานกับพรรคชาติไทยพัฒนาในวันนี้ จะทำงานดูแลประชาชนทุกกลุ่มรับฟังปัญหาและเป็นที่มาของคำว่ารับฟัง ทำจริงรับปัญหาของประชาชนในแต่ละคนสาขาอาชีพเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาประเทศจากนี้ไป แต่ที่สำคัญที่สุดเรากำลังแก้ปัญหาในวันนี้เพื่ออนาคต และในวันที่ 31 มีนาคมนี้ จะมีการประชุมใหญ่สามัญของพรรค โดยจะมีการเปิดตัวนโยบายเพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube