fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“อัจฉริยะ” ยื่นหลักฐาน คดีหมอฆ่าตัวตาย

Featured Image
อัจฉริยะ ยื่นหลักฐาน เผยพบพิรุธ ญาติยืนยันผู้ตายยิงปืนไม่เป็น ยํ้าหลักฐานครบทุกฝ่ายให้ความร่วมมือใช้เวลาไม่เกิน 15 วัน

 

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยแพทย์หญิง เอกอุรา ตันวรเศรษฐี เข้าร้อง ผบช.ก.ตํารวจสอบสวนกลาง ให้รื้อคดีการเสียชีวิตของแพทย์หญิงอุรารัตน์ เบญจารัตรมณี ซึ่งเชื่อว่าถูกฆาตกรรมไม่ได้เกิดจากยิงตัวตาย

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เวลาผ่านไปกว่า 2 ปี คดีการฆ่าตัวตายของหมอใน จ.อยุธยา ไม่มีความคืบหน้าและพบข้อพิรุธหลายอย่าง ทั้งปืนในที่เกิดเหตุที่พบว่า ผู้ตายยิงตัวเอง โดยปืนอยู่ด้านซ้ายมือแต่ผู้ตายนั้นถนัดมือขวา ลักษณะผู้ตายคือนอนตะแคงซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะจากผลการพิสูจน์ ผู้ตายถูกคลุมหัว และถูกหมอนทับหน้าอกจ่อยิงผ่านหมอนทะลุลงพื้น

ด้านหลักฐานต่างๆ ที่หายไปทางเจ้าหน้าที่สภ.บางประอินในเวลานั้น มีการทําลายหลักฐานและไม่ทําคดีต่อ โดยมีโทรศัพท์มือถือหายไปหนึ่งเครื่องส่วนปืนในที่เกิดเหตุ (กล็อก 9มม.) นายอัจฉริยะบอกว่า ทางอดีต ผกก.สภ.บางประอิน เอาไปขายและบอกว่าปืนหายซึ่งปัจจุบันยังไม่ทราบว่าขายไปอยู่ที่ใคร

หลังจากการผ่าพิสูจน์ศพที่ รพ.ศูนย์ฯรังสิต พบสารของยานอนหลับอยู่ในร่างกายของผู้ตาย ซึ่งทางพี่สาวยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ที่ผู้ตายจะกินยานอนหลับเพราะวันเกิดเหตุน้องสาวมีนัดที่จะพาแม่ไปโรงพยาบาล และมีการตั้งนาฬิกาปลุกไว้

สําหรับผู้ต้องสงสัยทางญาติยังไม่ขอระบุแต่คิดไว้ว่าคือคนสนิทของผู้ตาย เนื่องจากมีปัญหากันมาตลอดหลายปี จนก่อนน้องสาวเสียชีวิต ได้ว่างแพลนจะย้ายลงไปทํางานที่อ.เบตง จ.ยะลา เพราะไม่อยากมีปัญหากับคนสนิท แต่ดันมาเกิดเหตุเสียก่อน

ทั้งนี้นายอัจฉริยะ ยืนยันว่ายืนยันไม่มีปัญหาในการรื้อคดี เนื่องจากมีหลักฐานทุกอย่างครบหมด และทุกฝ่ายยินดีให้ความร่วมมือ เหลือให้ทางกองปราบปรามช่วยคลี่คลายคดี โดยน่าจะใช้เวลาไม่เกิน 15 วัน พร้อมรับปากจะเอาตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube