fbpx
Home
|
อาชญากรรม

งานศพสุดเศร้า 2 เหยื่อจ่าคลั่ง

Featured Image
บรรยากาศสุดเศร้า งานศพ 2 เหยื่อจ่าคลั่งญาติยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ครอบครัวจ่าสิบเอกนพรัตน์ อินทสุนทร อายุ 58 ปี เสมียนวิทยาลัยกองทัพบกที่ถูกจ่าคลั่งยิงเสียชีวิต ทำพิธีน้ำหลวงอาบศพ หลังเคลื่อนร่างมาที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยพี่สาวจ่าสิบเอกนพรัตน์บอกว่า ตอนนี้ครอบครัวก็ไม่ได้คาใจกับการเสียชีวิตของน้องชายแล้ว เพราะคนเราเมื่อถึงที่ตายไม่ถูกยิง ก็ต้องมีเหตุให้ตาย ในเมื่อเขากำหนดไว้ว่าต้องตาย อีกทั้งครอบครัวเองก็ทราบดีว่าคนก่อเหตุมีอาการทางจิต และก่อนหน้านี้คนก่อเหตุกับน้องชายเองนั้น ก็เคยทำงานร่วมกัน มาก่อน

แต่ช่วงเกิดเหตุคนก่อเหตุปกติจะนั่งอยู่ชั้น 1 น้องชายจะนั่งอยู่ชั้น 3 ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าคนก่อเหตุจะขึ้นมาจ่อยิงน้องชายทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน ส่วนได้บอกดวงวิญญาณน้องชายว่า ถ้าหากรับรู้ก็จะบอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร ทางญาติพี่น้องจะดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด

ส่วนกำหนดการพิธีศพทางกองทัพบกจะรับผิดชอบทั้งหมด และ 6โมงเย็นจะเป็นพิธีน้ำหลวงอาบศพและสวดพระอภิธรรม 3 คืนและฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เช่นเดียวกับครอบครัวจ่าสิบเอกปราการ สินส่ง ที่ญาตินำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเดียวกัน ผู้เป็นแม่และภรรยา และพี่น้องต่างอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจกับการสูญเสียหัวหน้าครอบครัว

โดยทางครอบครัวจ่าสิบเอกปราการจะสวดพระอภิธรรมทั้งหมด 5 คืน และฌาปนกิจวันจันทร์ที่ 19 กันยายนนี้ นางเรวดี สินส่ง อายุ 69 ปี แม่ของจ่าสิบเอกปราการ บอกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจครอบครัวย่ำแย่ทำใจไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ และในวันเกิดเหตุ

 

ตนเองก็พยายามที่จะเข้าไปหาลูกชายในที่ทำงานโดยรู้ว่าลูกชายได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงแต่ทางเจ้าหน้าที่ห้ามปรามไม่ให้เข้าไปในที่เกิดเหตุ ส่วนตัวคนก่อเหตุตนเองทราบดีตั้งแต่สมัยตนเองทำงานอยู่ที่เดียวกันว่า จ่าสิบเอกยงยุทธมือยิง

 

มีปัญหาสุขภาพจิต และยิ่งไปผ่าตัดสมองก็มีปัญหาเรื่อยมา รวมทั้งคนในที่ทำงานก็ทราบโดยทั่วไปว่าจ่าสิบเอกยงยุทธมีอาการทางจิตเวช แต่ก็ไม่เคยมีปัญหากับลูกชายกันในระหว่างที่ทำงาน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube