fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แท็กซี่คนดี ส่งคืนกระเป๋าชาวจีน

Featured Image
ชื่นชมแท็กซี่คนดี เก็บกระเป๋าแบรนด์เนม พร้อมเงินสด กว่า 1 แสนบาท ส่งคืนสาวจีน

 

 

นายอาน คะเลารัมย์ โซเฟอร์แท็กซี่ สีเหลือง ทะเบียน ทห-6208 กทม. เดินทางเข้ามาที่ สถานีวิทยุ สวพ.FM91 ว่าเก็บกระเป๋าสะพายของผู้หญิง ยี่ห้อ LOUIS VUITTON สีดำ สายคล้องสีทอง มีเงินไทย 63,000 บาท (แบงค์พัน 63 ใบ) ไม่มีเอกสาร คาดว่าเป็นของผู้โดยสารชาวจีนหญิง 2 คน (พูดไทยได้)

 

โดยนายอาน เล่าว่าเมื่อช่วงเวลา 21.00 น. คืนวันเสาร์ ที่ 10 กันยายน 2565 มีผู้โดยสารเรียกใช้บริการ บริเวณถนนสีลม ใกล้เคียงธนาคารกรุงเทพ แต่ตนเองไม่สะดวกไปส่ง เนื่องจากกำลังจะกลับบ้านที่นนทบุรี ผู้โดยสารจึงลงจากรถ และได้ลืมกระเป๋าไว้ โดยหลังจากได้รับแจ้งเก็บกระเป๋าได้ จากแท็กซี่พลเมืองดี ทางสถานีวิทยุ สวพ.FM91 ได้ตรวจสอบข้อมูลการแจ้งลืมของ

 

พบว่าตรงกับที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งลืมของแทนชาวต่างชาติ เข้ามา โดย ร.ต.ต.พร เวียงชนก เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจยานนาวา แจ้งแทน นักท่องเที่ยวหญิงชาวจีน ระบุชื่อ “MISS JIANG YONG FEI” (เจียง-ย่ง-เฟย) ลืมกระเป๋าสะพาย ยี่ห้อ หลุยส์วิตตอง สีดำ มูลค่ากระเป๋า 50,000 และ ข้างในมี เงินสด ประมาณ 63,000 บาท ลืมไว้ในรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ไม่ทราบทะเบียน ขึ้นรถที่ปากซอยประมวญ ถนนสีลม แต่ตกลงกับแท็กซี่ไม่ได้ จึงลงแล้วลืมของไว้

 

ทั้งนี้ ในการส่งมอบได้มีนายไจตนย์ ศรีวังพล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สวพ.FM91 และนายสกล ถาวรกาญจน์ ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร สวพ.FM91 และน.ส.จิตต์ผ่องใส ศรีวังพล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและจิตอาสาสัมพันธ์ สวพ.FM91 ร่วมเป็นสักขีพยาน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube