fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ป้ามหาภัย! ดอดขโมยของในตลาดสด

Featured Image
ภัยสังคม! มนุษย์ป้า ย่องเงียบขโมยทุกอย่างที่ขวางหน้าภายในตลาดสด หนีลอยนวล วงจรปิดจับภาพชัด

 

 

สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป ระบุข้อความว่า”ใครอยากกินยำรีบๆๆ สั่งนะจ้าแม่ค้าจะรีบไปจับโจร (เมื่อคืนที่ร้านโดนโจรขโมยของไปหลายรายการ) ” เหตุเกิดวันที่ 29 ส.ค.65 เวลา 22.53 น.

 

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นพื้นที่ในตลาดสดย่านอำพรไพศาล ถ. สุขาประชาสรรค์ ต. บางพูด อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี โดยพ่อค้า แม่ค้า แจ้งว่า ถูกป้ามหาภัยย่องเข้ามาขโมยของภายในร้านหยิบทุกอย่างที่ขวางหน้า หลบหนีลอยนวลก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งยังจับตัวไม่ได้

แม่ค้านในตลาดสด รายหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า เล่าว่าตนได้ปิดร้านตามปกติและเดินทางกลับบ้าน พอถึงช่วงกลางคืน มีผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 45-50 ปี ได้ปีนเข้ามาขโมยของภายในร้านได้ข้าวของไปหลายรายการเช่น ผงชูรส ปลาร้าปลาเค็ม กะปิ แก้วมังกร กระปุกออมสิน ลำโพงบลูธูท และเงินทอนกว่า 200 บาทกับแบงก์เก่าสะสมเป็นแบงก์ขวัญถุง ที่ตนเก็บไว้สำหรับทอนลูกค้า

 

โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ คนร้ายเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ลักษณะการแต่งตัวสวมใส่เสื้อยืดกางเกงขายาวมาเพียงคนเดียวโดยใช้จักรยานเป็นยานพาหนะ

 

คนร้ายใช้ถุงคล้ายถุงกระสอบที่นำมาใส่ข้าวของที่ขโมยไป ตนจึงอยากจะฝากคนร้ายหรือหัวขโมยรายนี้ว่า อย่ามาทำแบบนี้เลยเพราะช่วงนี้เศรษฐกิจก็ไม่ดี ขายของก็ไม่ดี ไม่อยากให้มาซ้ำเติมคนทำมาหา อยากให้ไปหางานสุจริตทำจะดีกว่า

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube