fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกจับหนุ่มหลอนยาใช้อาวุธยิงเพื่อนสาหัส

Featured Image
นาทีตำรวจบุกจับหนุ่มหลอนยา ระแวงถูกฆ่า ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เหตุ เกิดบ้านม.4 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวน ภจว.พัทลุง พ.ต.ต.จำเริญ อินทรแก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้าง ผู้ร้ายสำคัญ สตช. หน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง ชุด ฉก.เสือ ชุดสืบสวน สภ.ศรีนครินทร์

 

และ เจ้าพนักงานตำรวจ กก.สืบสวน 2บก.สส.ภ.9 ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สืบสวน 2บก. สส.ภ.9 พ.ต.ท. พ.ต.ท.สัณห์ธรธัญ อารมณ์รัตน์ รองผกก.พ.ต.ท.ยศวีร์ ทองระอา รอง ผกก. พ.ต.ต.กฤตภพ แก้วรอด สว.ฯ ปฏิบัติราชการ กก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ ด.ต.สมบัติ แก้วหนู ด.ต.เจริญศักดิ์ จันทร์ทอง ด.ต.ถาวร ขวัญเนียม, ด.ต.พรพิทักษ์ ชนกชนีกุล ด.ต.สราวุฒิ นากน้อย และ ด.ต.ศุภกิตติ์ ศิริวัฒน์

 

ในที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่ดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือด และตรงพื้นหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาดเบอร์ 12 ตกอยู่ 1 และ และกระสุนที่ยังไม่ใช้งานอีก 2 นัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีได้นำส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ มีมีบาดแผลถูกยิงเข้าช่องท้อง อาการสาหัส ทราบชื่อนายชัยยุทธ อายุ 35 ปี จ.พัทลุง

 

ส่วนผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นทางทราบชื่อ นายปรีเชษฐ์ อายุ 34 ปี โดยพบว่าหลังก่อเหตุ ได้หนีหลบช่อนตัวในบ้านของตัวเอง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าปิดล้อม บ้าน ก่อนบุกจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องตนพบว่าผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ในอาการหลอน บริเวณเอว ยังมีกระสุนปืนลูกซองพกไว้อีกหลายนัด เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวตรวจค้นเพื่อหาอาวุธปืน โดยได้นำไปแอบช่อนไว้ที่บ้าน 138 ม.4 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ ซึ่งอยู่ติดกัน ก่อนเจ้าหน้าตำรวจได้ทำการตรวจยึด ควบกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ขณะเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุณ์ จริง

 

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นนั้น ทั้งผู้ก่อเหตุ และผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเพื่อนด้วยกัน แต่พอมาระยะหลังผู้ก่อเหตุ เสพยาจนหลอน ระแวงถูกฆ่า และกล่าวหาว่าผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นเพื่อนช้อมเมียตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ตนเองเป็นคนกระทำ และตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุ ไม่นอน เดินวนเวียนในหมู่บ้านจนรุ่งสาง ก่อนนำอาวุธปืนน้องชาย ไปก่อเหตุ ยิงเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

 

ด้านนายลาภ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุ มีคดียิงปืนขุ่มขู่ ชาวบ้าน2 คดี เนื่องจากเสพยาจนมีอาการหลอน ระแวงมีคนตามยิง และกลางคืนชอบยิงปืนขึ้นฟ้าในหมู่บ้าน เห็นใครเดินออกไปกรีดยางยามค่ำคืนก็ใช้อาวุธปืนยิงขู่ จนเป็นที่หวาดกลัวของชาวบ้านซึ่งตนเองได้นำเรื่องแจ้งไปยังทางอำเภอ เพื่อหามาตราการนำตัวไปรักษาหรือควบคุมตัวเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในหมู่บ้าน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จนมีการก่อเหตุดังกล่าวขึ้นในวันนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube