fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อากาเซ่ ตามกรี๊ด “แจ็คสันหวัง”

Featured Image
นักข่าวอากาเซ่สาว กรี๊ด! เผย คลิปนาทีติ่งคอมพรีท ถาม “แจ็คสัน หวัง” เป็นภาษาจีน “ได้กินทุเรียนหรือยัง?” ก่อนแจ็คสัน หวัง จะตอบกลับว่า “ได้กินแล้ว”

 

ภายหลัง แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ศิลปินชื่อดังระดับโลก สมาชิกชาวจีนของบอยแบนด์วง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) เดินทางมาระเบิดความมันโชว์เปิดงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือด แมนยู พบ ลิเวอร์พูล ที่จัดขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันนี้ (19 ก.ค.) แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ยังคงทำงานอยู่ในประเทศไทย

 

 

ซึ่งในช่วงเวลา 14.00-15.00 น. มีคิวให้สัมภาษณ์กับทาง MET107 FM ระหว่างที่ แจ็คสัน หวัง เดินทางไปถึงสตูดิโอ น.ส.คำยี่ กันยาเฮง ผู้สื่อข่าวสำนักหนึ่ง ในฐานะอากาเซ่ ที่ไปรอเจอ แจ็คสัน หวัง พยายามพูดคุยกับแจ็คสัน หวัง เป็นภาษาจีนว่า ” พี่แจ็ค ฉันชื่นชอบคุณนะ พี่แจ็คได้กินทุเรียนหรือยัง” ก่อนที่แจ๊คสัน หวัง จะหันกลับมาตอบระหว่างเดินขึ้นบันไดว่า “ได้กินแล้ว” และเดินขึ้นไปสตูดิโอในทันที

 

 

ขณะที่ในเฟซบุ๊กของ น.ส.คำยี่ กันยาเฮง โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมข้อความระบุว่า “กรี๊ดดดดดดด พี่แจ๊คคุยกับฉันด้วย คอมพรีทแล้ววววว . ฉันบอกชอบพี่แจ๊คและถามว่าได้กินทุเรียนหรือยัง พี่แจ๊คตอบว่ากินแล้ววววว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube