fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ครอบครัวร่ำไห้! ศาลให้ประกันตัว “ใบเตย” ยื่นหลักทรัพย์5ล้าน ใส่กำไล EM ห้ามออกนอกประเทศ

Featured Image
ครอบครัวร่ำไห้! ศาลให้ประกันตัว “ใบเตย” ยื่นหลักทรัพย์5ล้าน ใส่กำไล EM ห้ามออกนอกประเทศ “น้องเวทย์มนต์” ถามหาทุกวัน

 

 

จากกรณีที่ศาลนัดไต่สวน คำร้องขอประกันตัวอดีตนักร้องดัง น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือใบเตย อาร์สยาม จำเลยที่ 3 คดีแชร์ Forex – 3D ในวันที่ 15 พ.ย. 2566 เวลา 10.00 น. ที่ ห้องพิจารณา 811 ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก โดยทาง”ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชาย พร้อมคุณพ่อ และทนาย เดินทางมาถึงศาลและตรงเข้าไปที่ห้องไต่สวนคดี หลังเสร็จการไต่ส่วนคดีประมาณเวลา12.0น. ก็ได้เดินทางออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนครั้งแรกว่าด้วยน้ำตาของความดีใจ หลังศาลอนุญาตให้ประกันตัว “ใบเตย” วางหลักทรัพย์ 5 ล้าน ใส่กำไล EM และห้ามเดินทางออกนอกประเทศและห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยาน

โดย “ลุกซ์” น้องชายเผยว่า “วันนี้เป็นข่าวดีของครอบครัวโดยศาลอนุญาตให้ประกันตัวกลับมาสู้คดีที่บ้าน ได้กลับมาหาลูกแล้ว ซึ่งเอกสารหลักฐานที่ยื่นไปก็เกี่ยวกับคดีที่โดนกล่าวหามาทั้งหมด และเอกสารที่นำมาใช้ก็ครบถ้วน อย่างที่ทราบศาลท่านก็ให้ใส่กำไลEM  ยื่นพาสปอร์ตและหลักทรัพย์เงินจำนวน5ล้านบาท ห้ามออกนอกประเทศ ห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยาน และมารายงานตัว พี่เตยยังอยู่ในคดี ในกระบวนการสู้คดีเหมือนผู้ต้องหาคนอื่นๆ  โดยนัดหน้าในเดือนกรกฎาคมปีหน้า และรายงานตัวทุกๆ30วัน  ซึ่งทางด้านใบเตยก็ยังไม่ได้คุยกันเลยพอศาลสั่งประกันตัวก็ร้องไห้ดีใจกัน  ที่ผ่านมาได้คุยกับทางทนาย ประชุมกัน เครียดมาก เพราะถ้าวันนี้ยังไม่ได้ประกันตัวก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว วันนี้ก็เต็มที่มากในทุกๆอย่าง และขอบคุณทนายมากๆที่คอยดูแลและช่วยในเรื่องคดีทั้งที่ยังไม่ได้จ่ายเงิน  ขอบคุณศาลและผู้พิพากษาที่ให้ความเป็นธรรมแก่ครอบครัว  ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้น้องเวทย์มนต์ และเชื่อว่าวันนี้เป็นวันที่เขาควรจะได้เจอแม่แล้ว”

 

“ทุกครั้งที่มายื่นประกันตัวก็จะเผื่อใจมาตลอด เพราะเราผิดหวังมาตลอด วันนี้ตอนที่ได้ยินยังแทบจะไม่เชื่อเลย ก็ไม่ได้พูดอะไรเลย ที่ผ่านมาพี่เตยเขาเครียดมาก พอศาลอนุญาตให้นัดไต่สวนเรากมีความหวังมาก พอวันนี้มาถึงก็โล่งมาก ”

 

 

ด้านคุณพ่อ กล่าวทั้งน้ำตาว่า “ขอบคุณศาลที่ให้ความเป็นธรรมเกิดความบริสุทธิ์ให้กับลูกสาว ตั้งแต่เริ่มต้นลูกสาวไม่เคยยุ่งเกี่ยว คิดถึงลูกตลอด สงสาร เป็นลูกผู้หญิง มีลูกสาวที่น่ารักเผ ตอนไปเยี่ยมลูกที่เรือนจำสงสารมากๆ วันนี้เป็นวันที่ภูมิใจที่สุดที่ลูกได้ออกมา ได้มาดูหลาน เราสู้มาตลอด ให้หลักฐานตลอดเพื่อให้ลูกได้ออกมา”

 

นอกจากนี้ “ลุกซ์” ยังเผยถึงเรื่องที่มีคนถามมาตลอดแต่ไม่เคยตอบเลยว่า “น้องเวทย์มนต์” ถามหาพ่อแม่ไหม น้องถามหาทุกวัน แล้วลุกซ์ก็โกหกเขาทุกวัน ทุกๆวันลุกซ์ถามเขา จนช่วงท้ายๆ ลุกซ์บอกเขาว่า พ่อแม่ไปต่างประเทศนะ ไปร้องเพลง ไปทำงาน จนสุดท้ายเขาไม่ถามแล้วว่าพ่อแม่ไปไหนทำอะไร เขาถามลุกซ์ครั้งล่าสุดว่า น้าลุกซ์รู้จักแม่เตยไหม ให้โทรหาให้หน่อย ซึ่งมันเป็นอะไรทีเราทำไม่ได้ อยู่กับหลานมา 6 เดือน เลี้ยงเองมา เมื่อวานน้องบอกว่าวันนี้จะได้เจอแม่ เชื่อมากกว่าเป็นความรู้สึกที่เชื่อมถึงกัน ตอนแรกเราตกใจมาก เพราะเราไม่เคยบอกให้พูด และไม่รู้ว่าวันนี้เรามาทำอะไร ก็ขอบคุณเขามากๆ เพราะเขาเป็นอะไรที่ทำให้เราอยากมีชีวิตอยู่ต่อ

 

ทางด้านทนาย”อมร กุศล”เผยต่อ ต้องขอบคุณศาลที่ท่านเมตตาพิจารณาในเอกสารสำนวนที่นำเสนอ และวันนี้ตั้งใจจะพาใบเตยออกมาให้ได้และวันนี้ทำได้ก็ดีใจ  ส่วนคดีของ ”ดีเจแมน” ไม่สามารถตอบแทนได้ เนื่องจากเป็นส่วนของทนายแต่ละคน สีหน้าของใบเตย ก็เป็นสีหน้าน้ำตาของความปิติที่ได้กลับบ้านไปหาลูกแล้ว เพราะที่ผ่านมาก็คงนอนหลับไม่สนิทส่วนของ ดีเจแมนคงไม่ก้าวล่วง ขอรอดูท่าทีของคดีใบเตยก่อน หากมีทิศทางที่ดีจะขอดำเนินการต่อทันที โดยวันนี้มีเพียงใบเตยเท่านั้นที่มาศาล คาดว่าจะไปรับตัวใบเตยประมาณทุ่มครึ่ง”

 

ลุกซ์ “ในส่วนคดีของพี่แมน ตอนนี้ก็ลองของพี่เตยก่อน เพราะวงเงินของพี่แมนเขาเยอะจริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ลุกซ์เพียงคนเดียว ตลอดระยเวลาที่ผ่านมาพี่แมนก็จะบอกตลอดว่าให้ช่วยพี่เตยก่อน ช่วยพี่เตยเลย เดี๋ยวทางลุกซ์กับพี่เตยคงจะได้ไปช่วยพี่แมน”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube