fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชัชชาติ จ่อหาสถานที่ใหม่ หลัง รฟท.ไม่ให้ฉายหนังกลางแปลง

Featured Image
ผู้ว่าฯ ชัชชาติ จ่อหาสถานที่ใหม่ หลัง รฟท.ไม่ให้ฉายหนังกลางแปลงที่หัวลำโพง ย้ำพร้อมรับฟัง แค่เจตนาดีชวนคนกทม.-ตจว.ที่รอเดินทางดูหนังร่วมกัน

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม.เปิดเผยว่า รับทราบแล้วว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย หรือ ร.ฟ.ท. ไม่อนุญาตให้ กทม.จัดฉายกรุงเทพกลางแปลง ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง วันที่ 17 ก.ค.65 นี้ ซึ่งแต่เดิม จะมีโปรแกรมฉายเรื่อง “โกโบริ” และได้ทำสื่อประชาสัมพันธ์ประชาชนไปแล้ว

 

พร้อมระบุว่า ร.ฟ.ท. ไม่ให้จัดก็ไม่เป็นไร คงพิจารณาเรื่องความเหมาะสมแล้ว ไม่เป็นไร กทม.จะหาสถานที่อื่นจัดงานต่อไป และเรื่องนี้ ไม่อยากให้โยงไปเป็นประเด็นการเมืองข้ามหน่วยงานใดๆ ไม่เป็นไรจริงๆ เราหาสถานที่อื่นจัดแทนได้

 

ส่วนความตั้งใจเดิมที่อยากจัดฉายหนังกลางแปลงที่สถานีรถไฟหัวลำโพง เพราะอยากให้คนกรุงเทพมีความหลากหลาย และเข้าถึงบรรยากาศ #กรุงเทพกลางแปลง ได้หลากหลาย รวมถึงคนเดินทางต่างจังหวัด ที่ผ่านรถไฟหัวลำโพงอาจอยากรับชมด้วย ทั้งหมดเป็นเจตนาดี และเป็นเรื่องราวที่ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด

 

อย่างเย็นวันนี้ ก็มีจัดงานกรุงเทพกลางแปลง มีดนตรีในสวนทั้งที่คลองเตย และ สวนรถไฟ กทม. ทำในแนวทางที่ทำได้ และถ้ากระทบกับใครก็พร้อมรับฟังและขอโทษด้วย

 

ขณะที่ กทม. ได้ประกาศยกเลิกการฉาย “กรุงเทพกลางแปลง” เรื่องคู่กรรม ในวันที่ 17 ก.ค. 65 ณ สถานีรถไฟหัวลำโพงแล้ว พร้อมระบุว่า หากมีการเปลี่ยนแปลงตารางการฉายหนังเพิ่มเติม กรุงเทพมหานครจะรีบแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวก

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube