fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มร้องทนายตั้มถูกนายกสมาคมกีฬาฯ ขับชนแล้วหนี ย้ำไม่ใช่ “บิ๊กอ๊อด”

Featured Image
หนุ่มวัย 44 ปี ร้องทนายษิทรา ถูกนายกสมาคมกีฬาในร่มประเภทหนึ่ง ชนแล้วหนี พร้อมย้ำคู่กรณีไม่ใช่ “พล.ต.อ.สมยศ” นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 

 

 

นายปริญทร รุ่งจินดาพร เจ้าของธุรกิจส่วนตัว อายุ 44 ปี เข้าร้องทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ให้ช่วยเหลือกรณี รถยนต์ถูกชนท้ายแล้วคู่กรณีไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย

 

นายปริญทร เล่าว่า ช่วงเที่ยงคืน วันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะขับรถกลับบ้านพักย่านสวนหลวงร. 9 มาถึงบริเวณถนนเรียบด่วนมอเตอร์เวย์ ทางเข้าหมู่บ้านนักกีฬา ซึ่งเป็นช่วงที่มีฝนตกหนักปรากฏว่า ขณะขับรถอยู่บนช่องจราจรปกติ ได้มีรถยนต์หรู ยี่ห้อพอช ขับมาชนท้ายอย่างแรง ทำให้รถยนต์ปาเจโร่ของตน ช่วงล่างพังเสียหาย

 

จากนั้นคนขับได้ลงจากรถมาพูดคุยยอมรับผิด ตนสังเกตุเห็นมีอาการเดินโซเซ และคู่กรณียอมรับเองว่าดื่มมา โดยคู่กรณีเป็นนายกสมาคมกีฬาในร่มประเภทหนึ่ง ( บิลเลียต) จากนั้คู่กรณี ได้โทรศัพท์ตามลูกชาย 2 คน เป็นตำรวจ 1 คนมาที่เกิดเหตุ และพากันไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ประเวศ

 

โดยลูกชายที่ไม่ใช่ตำรวจออกตัวกับเจ้าหน้าที่ว่า เป็นเจ้าของรถ “พอช” คันที่ขับชน ซึ่งตนในครั้งแรกไม่ติดใจเพราะคิดว่าได้ค่าซ่อมรถก็พร้อมจบเรื่อง แต่หลังเกิดเหตุช่าวแรกยังติดต่อคู่กรณีเพื่อขอเงินค่าซ่อมรถจำนวน 130,000 บาท และค่าเปล่าประโยชน์จากการไม่ได้ใช้รถยนต์ได้ ซึ่งคู่กรณีก็รับปากจะจ่ายค่าเสียหายให้ ยกดว้นค่าเปล่าประโยชน์ที่จะให้ในราคาที่เหมาะสม แต่ผ่านไปอีกไม่นานกลับติดต่อไม่ได้โทรไปไม่รับ หรือตัดสายทิ้ง

 

จนถึงวันนี้ ก็ยังติดต่อไม่ได้ อีกทั้งมารู้ภายหลังจากตำรวจว่า รถคู่กรณีสวมทะเบียน จึงนำเรื่องมาปรึกษาทนายษิทาให้ช่วยเหลือ โดยจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี 2 ข้อหาคือ แจ้งความเท็จ กรณีสับเปลี่ยนตัวคนขับ และชนแล้วหนี

 

ด้านทนายษิทรา กล่าวว่า จะพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี มีภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุเป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนินคดีพร้อมยืนยัน นายกสมาคมกีฬาดังกล่าว ไม่ใช่พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube