fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โอ๊ต ปราโมทย์”เผยฝากสเปิร์มเพื่อใช้อนาคต ยิ้มหมอแซวเชื้อแข็งแรง

Featured Image
“โอ๊ต ปราโมทย์”เผยฝากสเปิร์มเพื่อใช้อนาคต ยิ้มหมอแซวเชื้อแข็งแรง

 

เรียกว่าช่วงนี้งานรุมหนักมาก สำหรับนักร้องหนุ่ม”โอ๊ต ปราโมทย์”และล่าสุดเพิ่งเปิดบริษัทใหม่ที่เกี่ยวกับเกมส์ ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอ”โอ๊ต” เจ้าตัวก็ออกเปิดเผยว่า
“ตอนนี้เปิดบริษัทใหม่เกี่ยวกับเกมส์เร็วๆนี้จะแถลงข่าวจุดเริ่มต้นด้วยความที่ตนชอบเล่นเกมส์ พอเล่นไปเล่นมาแล้วมีน้องๆมถามเราว่าสนใจที่จะเอาเกมส์มาเปิดในเมืองไทยไหม จริงๆแพลนนี้มีมา1-2ปีแล้ว บอกต่อไม่ได้คิดนานเลยอยากทำเพราะความสนุกและชอบก่อน เรื่องผลกำไรไม่ได้คาดหวังเผยลงทุนเยอะไหม ถ้าเกมส์เล็กๆก็หลักล้าน ถ้าเกมส์ใหญ่ๆก็หลักสิบล้าน ซึ่งตอนนี้ตนก็เริ่มเกมส์เล็กๆก่อน คาดหวังอยากให้มันประสบความสำเร็จ

บอกต่อช่วงนี้ทำงานเยอะ จนอยากแยกร่างได้ มีอยู่4บริษัทที่ต้องดูแล ตนก็พยายามหาทีมงานที่เราไว้ใจได้ ช่วยกันดูแล เราทำโคตรคูลมาถึงขนาดนี้ก็จะรู้ว่าควรดำเนินแนวทางไปทางไหน ส่วนงานคอนเสิร์ตก็ไม่ได้ลดลงเลย ยังรับหมด ยืนยันยังมีเวลานอน รับทุกอย่าง ไม่เลือกงานไม่ยากจน ความตั้งใจของตนคืออยากทำให้บริษัทของเรามันเติบโตจนสามารถเข้าตลาดได้หรืออะไรก็แล้วแต่ ตนไม่ได้อยากรวยแต่อยากให้โคตรคูลมันยั่งยืน วันนึงที่ไม่มีตน มันยังเป็นเฮ้าส์ที่สามารถทำงานให้คนอื่นได้ ตอนนี้ตนก็แฮปปี้สุดๆ เอ็นจอยมากๆ

เผยแต่งงานมันแต่งได้เลย เพราะตังค์มันพออยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ตนตอบเหมือนเดิมว่าเราอยากมีครอบครัว อยากมีลูก เราชอบเด็ก ทุกวันนี้เราทำงานหนัก ถ้าเรามีลูกตอนนี้เราจะไม่ได้เห็นพัฒนาการของเขาเลย เราอยากมีในวันที่เราพร้อมจริงๆ เรื่องอายุยังได้อยู่

บอกมีไปฝากสเปิร์มเอาไว้แล้ว คือตนไปฝากเอาไว้คอนโดเรียงกันเลย โอ๊ต อาร์ต โบว์ เผือก บอกขำๆตอนฝากเสร็จตนพูดว่าไปเคาะห้องข้างๆด้วยนะลูก เราฝากพร้อมกันเลย ห้องข้างๆกันเลย แย้มคุณหมอบอกว่ามากกัน4คน ของคุณโอ๊ตแข็งแรงที่สุด หมอบอกมันวิ่งเร็วมากๆ พร้อมกับชี้หน้าเราว่า คุณโอ๊ตอย่าไปมั่วซั่วนะครับ ท้องได้เลยนะครับ เรียกว่าแข็งแรงพร้อมมีลูกเลย “โอ๊ต”บอก เรื่องเวลาบอกไม่ได้ แต่ถ้าบริษัทมันลงตัว ตนปล่อยฟรีเลย ตนอยากเที่ยวกับลูก อยากกอดคอลูกกินเหล้า ส่วนเจ้าสาวจะคนนี้ไหม เอาเป็นว่าทุกวันนี้ตนแฮปปี้ ถ้าอยู่ถึงวันที่เราสำเร็จก็โอเค เราเต็มที่ทุกความสัมพันธ์อยู่แล้ว เราพูดคุยวางแผนกันตลอด “โอ๊ต”บอก ความแพรวพราวมันลดไม่ได้อยู่แล้ว เพราะงานของเรามันต้องเจอคน มันเป็นตัวเราแบบนี้ เดี๋ยวถ้าลดชาวเน็ตบอกว่าเราเบา โดนแซวโดนอำเยอะกลับบ้านไปก็ไม่ได้มีปัญหา ตนก็ยิ้มแห้งๆไป”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube