fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจสอบปากคำเยาวชนไล่ยิงกันย่านมีนบุรี

Featured Image
ตำรวจทยอยนำเยาวชนไล่ยิงกลางถนนย่านมีนบุรีไปสอบปากคำก่อนแจ้งข้อหาพยายามฆ่า – ด้าน 1 ในผู้ก่อเหตุปัดเป็นฝ่ายยิง แต่ยอมรับมีอาวุธปืนพร้อมขอโทษพ่อแม่ที่ทำให้เดือดร้อน

 

 

 

พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลมีนบุรี ทยอยนำตัวเยาวชนบางส่วนที่ก่อเหตุ ไล่ยิงกลางถนนรามอินทรา 113 ขาออก มุ่งหน้ามีนบุรี สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนตามที่ปรากฏตามโซเชียลไปสอบปากคำร่วมกับพนักงานอัยการมีนบุรีและทีมสหวิชาชีพ หลังจากตำรวจสามารถติดตามตัวได้ทั้งหมด 8 ราย

 

ด้าน พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่าขณะนี้ตำรวจสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุไล่ยิงกันมีทั้งหมด8ราย ผู้เสียหาย 2 ราย ซึ่งทั้งสองฝ่ายเคยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษา ก่อนจะแยกย้ายกันไปเรียนคนละสถาบันจนกระทั่งมาเจอกันอีกครั้ง

 

โดยฝ่ายที่ก่อเหตุซึ่งมีจำนวนมากกว่าได้เข้าไปทักทายว่าจำกูได้ไหม จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้มีปากเสียง จนถึงขั้นชกต่อยและไล่ยิงกันตามคลิปที่ปรากฏในโซเชียลมีเดีย เบื้องต้นตำรวจจะตั้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าและครอบครองอาวุธปืนและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ส่วนผู้เสียหาย 2 รายตำรวจจะเชิญมาให้ปากคำเพื่อรวบรวมหลักฐานก่อนแจ้งความดำเนิน โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

ด้าน 1 ใน 8เยาวชนที่ร่วมก่อเหตุ ยอมรับว่าวันดังกล่าวไปเจอคู่กรณีโดยบังเอิญและยอมรับว่า 1 ในกลุ่มเพื่อนเป็นเพื่อนกับคู่กรณีสมัยเรียนมัธยมฯ แต่ไม่ทราบว่าทำไมถึงมีเรื่องกัน พร้อมปฏิเสธว่าถึงแม้กลุ่มตนเองจะมีมากกว่าแต่ไม่ได้เป็นคนยิงปืน แต่เสียงปืนที่ดังเกิดจากฝ่ายคู่กรณีที่ทำปืนลั่น แต่ยอมรับว่าฝ่ายตนเองเป็นฝ่ายชักปืนออกมาตามที่ปรากฏตามคลิป

 

อย่างไรก็ตามกล่าวว่ารู้สึกเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดต่อหน้าพ่อและแม่และรับปากว่าหลังจากนี้ไปจะไม่ก่อเหตุอีกและจะตั้งใจเรียนพร้อมกับจะนำเรื่องนี้เป็นบทเรียนและจะไปบอกกล่าวให้เพื่อนฟังเพื่อให้เป็นตัวอย่างว่าเป็นเรื่องไม่ดีไม่ถูกต้อง

 

ขณะที่พ่อแม่ กล่าวว่าอยากให้โรงเรียนเพิ่มมาตรการเข้มในการดูแลบุตรหลานที่ไปเรียนโดยส่วนตัวได้มีการกำชับและสั่งสอนลูกว่าไม่ให้ใช้ความรุนแรงก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน แต่ยอมรับว่าเด็กวัยรุ่นเป็นวัยคึกคะนองมีประสบการณ์น้อยทำอะไรไม่รอบคอบ และไม่ได้โทษเพื่อนคนใดคนหนึ่ง แต่พฤติกรรมส่วนใหญ่ของเด็กวัยรุ่นมักจะไปเป็นกลุ่มก้อนจึงทำให้เกิดเรื่องราวในที่สุด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube