fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พม. ร่วมยินดีน้องไอนาส เยาวชนต้นแบบ

Featured Image
พม. ร่วมยินดีน้องไอนาส เยาวชนต้นแบบ เรียนต่อจีน คณะแพทยศาสตร์ พร้อมเป็นตัวแทนเยาวชนไทยร่วมประชุม World Youth Development Forum

 

 

 

น.ส.แรมรุ้ง วรวัธ รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รองปลัด พม.) ให้น.ส.ไอนาส อยู่เป็นสุข ซึ่งสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียน Pan-Asia International School, Bangkok และเป็นเยาวชนผู้ผ่านการอบรมโครงการ Youth Volunteer for APEC พร้อมครอบครัว เข้าพบ เพื่อร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่นางสาวไอนาส ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อคณะแพทยศาสตร์ (MBBS) มหาวิทยาลัยเจ้อเจียง (Zhejiang University) สาธารณรัฐประชาชนจีน

 

โดยมี นางสาววิมลรัตน์ รัชชุกูล ผู้อำนวยการกองการต่างประเทศ สำนักงานปลัดกระทรวง พม. เข้าร่วม ณ ห้องประชุมจันทร์กะพ้อ ชั้น 19 อาคารกระทรวง พม. (ตึกใหม่) สะพานขาว กทม.

 

นางสาวแรมรุ้ง กล่าวว่า ในโอกาสนี้ ตนขอขอบคุณ น.ส.ไอนาส ที่ได้ให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมกิจกรรมตลอดโครงการ Youth Volunteer for APEC รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของกระทรวง พม. อย่างต่อเนื่องเสมอมา อีกทั้งได้ให้ครอบครัวของนาวสาวไอนาส ประกอบด้วย นางมณฑิรา ทัศนประเสริฐ (มารดา) นายไฟโรส อยู่เป็นสุข (บิดา) และน้องชาย เข้าพบและมอบของที่ระลึก พร้อมทั้งแสดงความยินดีแก่นางสาวไอนาส และครอบครัวที่คอยสนับสนุนและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จดังกล่าว ถือเป็นแบบอย่างที่ดีในการพัฒนาตนเอง

 

ทั้งนี้ นางสาวไอนาส ยังได้รับการคัดเลือกจากกระทรวง พม. เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนไทยในการเข้าร่วมการประชุม World Youth Development Forum ผ่านระบบการประชุมทางไกล จัดโดย All-China Youth Federation (ACYF) ระหว่างวันที่ 21 – 23 กรกฎาคม 2565 ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube