fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งสอบ ชายเมา ฉกแท็กซี่ก่อนกระโดดสะพาน

Featured Image
คืบ! คดีชายเมาฉกรถแท็กซี่ก่อนดิ่งแม่น้ำ พบสารเสพติดในร่างกาย – ยังไม่ทราบเหตุจูงใจ

 

วันนี้ (19 พ.ค. 65) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น. ได้แถลงความคืบหน้าคดี กรณีชายเมาขโมยรถแท็กซี่ก่อนดิ่งลงแม่น้ำเจ้าพระยา โดนเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 65 พื้นที่ สน.บางโพงพาง บนถนนพระราม 3 ปากซอย 60 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา

 

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้ก่อเหตุกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบสารเสพติดในร่างกาย แต่ยังไม่สามารถระบุประเภทได้ ส่วนแอลกอฮอล์นั้นกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ แม้จะยังไม่ทราบผลแต่จากการให้ปากคำของพยานในเหตุการณ์ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมา

 

ซึ่งหากได้รับผลยืนยันแล้วอาจมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม โดยได้มีการแจ้งข้อหาแล้ว 2 ข้อหาด้วยกัน ได้แก่ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ส่วนพนักงานของร้านที่ถูกทำร้าย ขณะเกิดเหตุได้กระโดดเกาะขึ้นท้ายรถแท็กซี่ไปด้วย

 

เมื่อผู้ก่อเหตุเกิดเฉี่ยวชนแบริเออร์สะพานกรุงเทพทำให้พนักงานคนดังกล่าวตกลงไปในแม่น้ำบริเวณเชิงสะพาน ได้ประสานไปทางกู้ภัยเพื่อออกตามหา ล่าสุดพบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว หลังจากนี้จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานว่าผู้ต้องหามีความผิดเพิ่มเติมหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหายังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ทำให้ยังไม่ทราบสาเหตุหรือแรงจูงใจที่ทำให้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้นมา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube