fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แต๊ง พงศกร” FB “เขาเรียกยาเสียสาวก็ถูกแล้ว”

Featured Image
“แต๊ง พงศกร” อดีตแฟน “แตงโม” โพสต์ปมยา Alprazolam กินแล้วง่วงซึมช่วยตัวเองไม่ได้ เอาไว้มอมสาว “เขาเรียกยาเสียสาวก็ถูกแล้ว” ใครมีไว้ในครอบครอง ก็อันตราย

 

นายพงศกร มหาเปารยะ หรือ  แต๊ง พงศกร อดีตแฟนหนุ่ม ของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เค้าเรียกยาเสียสาวก็ถูกแล้ว ก็มันกินแล้วง่วงซึม ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ มันเอาไว้มอมสาวไง ถ้ากินแล้วมีอารมณ์ทางเพศเขาก็เรียกยาปลุกเซ็กส์ดิ หมอที่ออกมาพูด งง อะไรป่าวเนี่ย พร้อมเขียนในคอมเมนต์ ใต้โพสต์ตัวเองว่า “เจอในตัวผู้ชาย ไม่อันตรายเท่าเจอในตัวผู้หญิ ประเด็นสำคัญ คือ มันมีไว้ในครอบครอง ก็อันตรายแล้วหรือเปล่า”

 

ทั้งนี้ แต๊ง พงศกร ยังได้ระบุเพิ่มเติมในรายการถกไม่เถียงว่า ก่อนหน้านี่มีประเด็นเกี่ยวกับคนใช้ยาของคนบนเรือมาก่อนหน้านีอยู่แล้ว ซึ่งตนเองแค่อยากจะออกมาบอกว่าตรวจเจอในตัวใครก็แล้วแต่มันก็มีความสำคัญ อีกประเด็นคือเขามีไว้ในครอบครองสามารถหายาชนิดนี้มาใช้ได้ในประจำวันดังนั้นจึงมีความเสี่ยงที่จะเอายาตัวนี้ไปใช้กับคนอื่นหรือไม่ เพราะยาตัวนึ้เป็นยาควบคุมอยู่แล้วไม่สามารถไปหาซื้อเองได้ตามร้านต้องมีแพทย์สั่งจ่ายให้เท่านั้น ซึ่งเขาก็ออกมายอมรับเองว่าให้ลูกน้องไปซื้อจากคลินิก

 

ส่วนที่บอกว่าเป็นยาเสียสาวนั้น เพราะตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นออกไปเที่ยวกลางคืนสถานบันเทิงก็รู้อยู่แล้วว่ายาตัวนี้เป็นที่นิยมในการใช้มอมผู้หญิงอยู่แล้ว สามารถไปหาข้อมูลเกี่ยวกับยาตัวนี้ได้ในอินเตอร์เน็ต ซึ่งถ้าหากมีการใช้คู่กับแอลกอฮอล์มีโอกาสใช้ในการมอมเหยื่อและเป็นที่แพร่หลายมากทั้งเอามาบดละเอียดและเอามาผสมบ้างอะไรบ้าง ดังนั้นหากมียาตัวนี้ไว้ในครอบครองได้ก็ถือเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาว่าเขาเอาไว้ใช้ทำอะไรบ้างต้องไปหาข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งตนเองอยากให้มีคนรับผิดชอบกับคดีการเสียชีวิตของแตงโม เพราะฉะนั้นอะไรที่เป็นหลักฐานเล็กๆน้อยๆมีส่วนเพิ่มโทษหรือมัดตัวคนผิดได้ก็ต้องออกมาช่วยกันพูด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube