fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“อัจฉริยะ” ยื่นหลักฐานใหม่คดีแตงโม ให้ดีเอสไอ รับเป็นคดีพิเศษ

Featured Image
เลขาฯ รมว.ยธ. ระบุ อัจฉริยะ ยื่นหลักฐานใหม่คดีแตงโม คาด ดีเอสไอ มีความคืบหน้า ในสัปดาห์หน้า ส่วนคำร้องทนายนกเขา ยุติสอบสวน แล้ว หลัง ตร.ส่งสำนวนอัยการ

 

 

ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า คดีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานที่ระบุว่าเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม น.ส.ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์ หรือแตงโม จากบุคคลที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ต จนทำให้เสียชีวิต

 

มามอบให้กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ รับสอบสวนเป็นคดีพิเศษ และดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่อยู่บนเรือ ว่า ในเรื่องนี้ นายอัจฉริยะ ได้มายื่นให้สอบสวนในเรื่องใหม่ ซึ่งไม่เกี่ยวกับคดีที่ นายนิติธร ล้ำเหลือ กลุ่มประชาชนคนไทย (ปท.) มายื่นดีเอสไอ ให้รับเรื่องดังกล่าว โดยคำร้องที่ นายนิติธร มายื่นไว้กับ ดีเอสไอ นั้น ในส่วนของพนักงานสอบสวน ได้ ทำการสรุปสำนวนส่งอัยการไปแล้ว คำร้องดังกล่าวก็เป็นที่ยุติ ไปตามขั้นตอน

 

ส่วนคดีที่นายอัจฉริยะมายื่นร้องล่าสุด เป็นหลักฐานเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม ถือเป็นประเด็นใหม่ ซึ่งทางดีเอสไอ ได้รับเรื่องไว้ตรวจสอบแล้ว ซึ่งคาดว่าในสัปดาห์หน้า น่าจะมีความคืบหน้าในส่วนของการพิจารณาคำร้องของ นายอัจฉริยะ ซึ่งตามขั้นตอน ต้องเชิญผู้ร้องมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม กับทาง ดีเอสไอ ด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube