fbpx
Home
|
ข่าว

“ฮาแวร์ตซ์” ยันปรับตัวในอังกฤษได้ดีขึ้น

Featured Image
ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกชาวเยอรมันของ เชลซี ยืนยันเริ่มปรับตัวในการค้าแข้งปีแรก ที่ประเทศอังกฤษ ได้ดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว

ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกวัย 21 ปีชาวเยอรมันของ เชลซี ยอมรับว่าเขาเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับเส้นทางค้าแข้งปีแรก ที่ประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัววางเป้าปิดฉากซีซั่นนี้ ด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่งขึ้น กับทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ

โดยไค ฮาแวร์ตซ์ กล่าวหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่ เยอรมัน ชนะ โรมาเนีย 1-0 ถึงการค้าแข้งในประเทศอังกฤษว่า “เป็นฤดูกาลที่ยากเลยครับ ผมรู้ดีว่าอะไรหลาย ๆ อย่างนั้นไม่ได้ราบรื่นเลย แต่ผมก็มองว่านี่เป็นเรื่องปกติ เมื่อคุณออกไปใช้ชีวิตในต่างแดนหนแรก มันอาจต้องใช้เวลาครึ่งปี หรืออาจจะนานกว่านั้น”

แนวรุกชาวเยอรมัน ยังกล่าวถึงการที่ต้องเผชิญปัญหาต่างแดนกับท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ยังคงมีอยู่ การปรับตัวให้เข้ากับสภาพปัจจัยต่าง ๆ ว่า “มันก็ยากนะครับ ที่จะต้องเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นเรื่องยากสำหรับผมเลย แต่ผมอยู่ที่นี่มา 7 เดือน และตอนนี้ก็เริ่มจะคุ้นเคยบ้างแล้ว”

“มันไม่ง่าย แต่ทุก ๆ คนก็เจอปัญหาเหมือนกับที่ผมเจอ ผมทำในสิ่งที่ผมรัก – ผมชอบเล่นฟุตบอล และนั่นเป็นงานของผมในตอนนี้ หวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในไม่ช้านี้ แน่นอนว่าช่วงเวลาต่อจากนั้น ผมหวังว่าผมจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิมที่อังกฤษ ได้เจอแฟน ๆ และทุกสิ่งทุกอย่าง” ฮาแวร์ตซ์  กล่าว

สำหรับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ฤดูกาลนี้ลงสนามให้กับ เชลซี ไปแล้ว 27 นัดในทุกรายการพร้อมทำไปได้ 5 ประตู และ 6 แอสซิสต์ อีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube