fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เหยื่อถูกนักการเมืองลวนลามโผล่อีกนับ 10 คน

Featured Image
ทนายตั้มแฉ รอง หน.พรรคการเมืองใหญ่ เคยลวนลาม-ข่มขืนเหยื่อนับ 10 บางราย ป่วยซึมเศร้า ชี้พฤติกรรมชอบคนขัดขืน

 

วันนี้ (14 เม.ย.) เวลา 14.00 น. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เข้าพบตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีมีนักศึกษาสาววัย 18 ปี แจ้งว่าถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง ลวนลามกอดจูบ หลังหลอกมาคุยเรื่องงานและสอนหุ้น ที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในซอยสุขุมวิท 11

 

นายษิทรา กล่าวว่า คดีนี้เกิดเมื่อคืนวันที่ 11 เม.ย. แล้วผู้เสียหายมาแจ้งความวันที่ 12 เม.ย. และทราบว่าวานนี้ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านมาแล้ว นอกจากนี้ก็ได้คุยกับเหยื่อเพิ่มเติมจนทราบข้อเท็จจริงบางอย่าง โดยมารดาของเหยื่อก็ชอบพรรคการเมืองนี้ด้วย เพราะเป็นคนพูดจาดี แต่พอเกิดเรื่องก็เสียความรู้สึกจนต้องมาพบกับตน ยิ่งพอมีข่าวออกไป ก็มีเหยื่ออีก 3 ราย ติดต่อเข้ามา ซึ่งส่วนมีอายุประมาณ 18 ปี รายหนึ่งอยู่ในพื้นที่ จ.ราชบุรี ซึ่งมีแม่ทำงานในพรรคเดียวกัน อีกรายถูกข่มขืนจนต้องหนีไปประเทศอังกฤษ อีกรายโดนลวนลาม ซึ่งเหยื่อบางรายถูกพาขึ้นคอนโดส่วนตัวด้วย และอีกรายมีอาการซึมเศร้า ทั้งนี้ ตนก็คิดว่าเป็นเรื่องจริง เพราะตลอดเวลาที่เหยื่อพูดก็แสดงอาการร้องไห้ตลอดเวลา แม้จะขัดขืน พยายามหลบหลีก แต่นักการเมืองคนนี้ก็ยังจะทำ แม้คนในร้านจะเยอะแต่เป็นชาวต่างชาติ เหยื่อทั้งอายและกลัวจึงไม่กล้าขอความช่วยเหลือ

 

นายษิทรา ยังกล่าวว่า หากรองหัวหน้าพรรคคนนี้ไม่กลัวความผิด ทำไมเมื่อวานนี้จะพยายามโทรไปขอโทษผู้เสียหายรวมทั้งแม่และลุง ก็จึงอยากให้ออกมาปฏิเสธ เพราะเชื่อว่าจะนำแชตขอบคุณของแม่ผู้เสียหายที่ทรายเรื่องภายหลังมาแสดง นอกจากนี้ ยังเชื่อว่ามีบุคคลที่ตกเป็นเหยื่อมากกว่า 10 คน ในนี้ถูกข่มขืนไม่ต่ำกว่า 4-5 ราย ซึ่งพฤติกรรมในลักษณะนี้มาตั้งแต่ปี 2556 และนักการเมืองรายนี้ มักจะใช้รายอาหารแห่งนี้เป็นสถานที่ในการก่อเหตุรวมถึงมีการนัดพบหลายครั้ง โดยคนก่อเหตุมักจะข่มขู่เหยื่อ อ้างว่าพ่อกูเป็นใคร และมีรสนิยมชอบเหยื่อที่มีอาการขัดขืน

 

ทั้งนี้ ขอให้เหยื่อรายอื่นๆ หากถูกกระทำในลักษณะนี้ให้มาแจ้งความเอาผิด เพราะโทษของคดีนี้มาอายุความถึง 20 ปี ส่วนตัวไม่กลัวจะถูกฟ้อง เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองเนื่องจากเป็นเรื่องส่วนบุคคล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube