fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สันธนะ เผยยังอยากคุยส่วนตัวกับแม่แตงโม

Featured Image
สันธนะ เผยยังอยากคุยส่วนตัวกับแม่แตงโม แม้ถูกแจ้งความ จ่อดำเนินคดีทนายเดชา ปมพูดพาดพิง

 

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาลกล่าวว่า ตนเดินทางมา สภ.เมืองนนทบุรี วันนี้ เนื่องจากทราบว่า นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม จะเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีตนในข้อหาหมิ่นประมาท สำหรับการที่แม่แตงโมแจ้งความตนครั้งนี้ ไม่แน่ใจว่าเป็นความคิดของแม่แตงโมเองหรือมีคนอื่นชี้นำ ทั้งนี้ การแจ้งความดังกล่าวถือเป็นสิทธิของแม่แตงโม ว่าจะดำเนินคดีกับตนอย่างไร โดยตนมีการสอบถามแม่แตงโมแล้วว่าสะดวกที่จะพูดคุยกับตนหรือไม่ ประมาณ 5 นาที แต่จนกระทั่งตอนนี้ยังไม่มีการตอบรับ

 

ทั้งนี้ หากเป็นไปได้ในอนาคต ตนอยากเล่าความจริงบางอย่างให้แม่แตงโมรับทราบ โดยจะต้องเป็นการพูดคุยส่วนตัวไม่มีบุคคลอื่นร่วมด้วย

 

ส่วนทนายเดชา หลังจากนี้จะดำเนินคดีประเด็นที่บอกว่าตนหิวแสง และที่ผ่านมาเคยพูดพาดพิงตนหลายเรื่อง โดยก่อนหน้านี้เคยรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ เพียงแต่อยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ ทั้งนี้ สำหรับบุคคลอื่นที่มีการพูดพาดพิงตนนั้น ได้มีการแจ้งความบ้างแล้วเพียงแต่ไม่ได้ออกสื่อ

 

อย่างไรก็ตาม ตนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าหากถูกแจ้งความในข้อหาใดข้อหาหนึ่ง ตนพร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมต่อสู้คดี และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอให้นำหลักฐานมาต่อสู้กัน ยอมรับไม่กังวล และจะดำเนินการเรื่องพยานหลักฐานคดีนี้ต่อไป

 

พร้อมย้ำว่าขณะนี้ตนกำลังต่อสู้กับอำนาจลี้ลับที่มองไม่เห็น ยืนยันว่าทำในส่วนของตนมาตลอด ไม่ได้มีเป้าประสงค์ที่จะทำร้ายผู้อื่น เพียงแต่ต้องการทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube