fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจรู้เบาะแสลูกค้าวางยาเทรนเนอร์หนุ่มแล้ว

Featured Image
ตำรวจรู้เบาะแสลูกค้าวางยาเทรนเนอร์หนุ่มแล้ว มั่นใจตามตัวได้ รอพฐ.ตรวจสารตกค้างในน้ำส้ม

ตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีเทรนเนอร์หนุ่มอ้างถูกลูกค้าวางยาจนสลบไป 2 วันว่า ตำรวจทราบเบาะแสและที่อยู่ของลูกค้าที่ใช้บริการเทรนเนอร์หนุ่มคนดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำ เชื่อว่าจะได้ตัวมาดำเนินการเร็วๆนี้ เบื้องต้น ทราบชื่อเล่นว่าเอก อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านพุทธบูชา 39 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ส่วนทางคดีพนักงานสอบสวนเตรียมส่งน้ำส้มไปให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจว่ามีสารตกค้างหรือตัวยาชนิดไหนเจือปนอยู่หรือไม่

 

ส่วนเทรนเนอร์หนุ่มผู้เสียหาย ทราบว่าได้มีการเดินทางไปโรงพยาบาลตำรวจเพื่อเจาะเลือดตรวจหาสารเสพติดหรือสารอื่นๆในร่างกาย โดยอยู่ระหว่างการรอผลมาประกอบการพิจารณาดำเนินคดี และในวันนี้พนักงานสอบสวนได้เชิญเทรนเนอร์หนุ่มคนดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

สำหรับเหตุการณ์วางยาหลังเกิดเหตุเทรนเนอร์หนุ่ม เบื้องต้นทราบว่ามีการตกลงเทรนกันทั้งหมด 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกเทรนที่ฟิตเนสย่านสีลม และครั้งที่ 3 เป็นการเทรนนอกสถานที่ย่านราษฎร์บูรณะ ซึ่งผู้เสียหายอ้างว่าเมื่อไปถึงลูกค้าได้นำขวดน้ำส้มมาให้ แต่เทรนเนอร์หนุ่มไม่ดื่มทันทีแต่ได้นำกลับไปดื่มที่บ้าน พอดื่มไปครึ่งขวดผ่านไป 15 นาที ก็มีอาการเหมือนคล้ายคนเมาก่อนฟุบหลับไปถึง 2 วัน จึงสงสัยว่าถูกวางยาและได้เข้าแจ้งความกับตำรวจไว้เมื่อวานนี้ (7เม.ย.)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube