fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กลุ่มแฟนคลับแตงโมจี้เปลี่ยน พงส.

Featured Image
กลุ่มแฟนคลับแตงโม รวมตัวเรียกร้องความยุติธรรม จี้ ขอเปลี่ยนชุดทำงาน

 

วันนี้ (13 มี.ค. 65) กลุ่มแฟนคลับของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม จากกลุ่ม “คดีแตงโม ต้องได้รับความยุติธรรม” และกลุ่มอื่นๆ ได้มีการนัดหมายรวมตัวกันที่ท่าน้ำนนท์ เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับแตงโม โดยได้มีการนัดหมายสวมชุดสีขาว ผูกริบบิ้นสีขาวที่ข้อมือเพื่อแสดงความไว้อาลัย และเขียนป้ายข้อความแสดงความรู้สึกต่อดาราสาว ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนมาที่สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อทีมทนายเดินทางมาสมทบ

โดยหนึ่งในแอดมินกลุ่ม ได้บอกกับทีมข่าวว่า ได้มีการนัดหมายสมาชิกกลุ่มเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยจะมีสมาชิกทยอยเดินทางมาสมทบเรื่อยๆ สำหรับกิจกรรมในวันนี้จะมีการชูป้ายเรียกร้องความเป็นธรรม รวมถึงเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนชุดทำงานด้วย ซึ่งในวันนี้จะเป็นรวมตัวเคลื่อนไหวเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะปล่อยให้เป็นไปตามรูปคดี และยินดีอย่างยิ่งที่นางพนิดา หรือ แม่ของแตงโมได้มีการขออายัดร่างไว้ก่อน ในส่วนของเรื่องได้มีการพูดคุยกับทนายษิทราหรือไม่นั้น ในส่วนนี้ทางแอดมินขอไม่ให้คำตอบ

ทั้งนี้ เวลา 13.00 น. ที่สภ.เมืองนนทบุรี ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด, ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และทนายรัชพล ศิริสาคร จะเดินทางมาให้กำลังใจ กลุ่มแฟนคลับที่รวมตัวด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube