fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ฟิล์ม ธนภัทร”ลั่นให้กำลังใจ”ตงตง-เบสท์”ปมดราม่าเลิกกัน

Featured Image

 

ฟิล์ม ธนภัทรลั่นให้กำลังใจตงตงเบสท์ปมดราม่าเลิกกัน เผยเคารพการตัดสินใจ แฮปปี้วันเกิดทำบุญร่วมแฟนคลับ

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพี่ชายคนสนิทของนักแสดงหนุ่มตงตง กฤษกรสำหรับหนุ่มฟิล์ม ธนภัทรที่ล่าสุดออกมาส่งกำลังใจให้ผ่านสื่อ หลังน้องชายถูกดราม่าปมเลิกเบสท์ รักษ์วนีย์โดยหนุ่มฟิล์มเผยว่า

  คือตงตงไม่ได้ปรึกษาเรื่องความรักเลย เวลาเจอกันเขาจะยิ้มตลอด ด้วยความที่เขาเป็นคนเอนเตอร์เทนเนอร์มั้งทำให้คนสนุก ส่วนตัวก็มีส่งกำลังใจให้ เผยไม่ได้เจอกันนานแล้วด้วยทำงานหนักทั้งคู่ มองว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าเขาจะตัดสินใจยังไงมันคือสิ่งที่ดีของทั้งคู่แล้ว ยืนยันช่องไม่ได้ห้ามให้มีความรัก แจงกับเบสท์ก็ได้เจอกันสุดท้ายเรื่องจะลงเอ่ยยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายด้วย

เผยวันเกิดช่วงเช้าสนุกมากมีแฟนๆมาเยอะมีการเล่นเกมส์ประมูลของเพื่อนำเงินไปบริจาคให้บ้านเฟื่องฟ้า รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชิญชวนการเป็นผู้ให้กับเด็กๆที่เขาขาดโอกาสต่างๆ โดยยอดเงินทำบุญประมาณ8แสนกว่าบาท อยากจะบอกว่าแฟนคลับยิ่งกว่าเหนี่ยวแน่น ต้องขอบคุณแฟนคลับเสมอตั้งแต่วันแรก หรือมาทีหลัง ส่วนตัวรู้สึกว่าทุกอย่าง คือการเติบโตในการเรียนรู้เผยวันเกิดปีนี้ตั้งเป้าไว้ว่าเป็นตัวเองที่ดีขึ้นไม่ว่าจะด้านความคิด รูปร่างทักษะในการทำงานด้านการแสดงต่างๆมองว่าอายุเลข30กำลังอร่อย(ยิ้ม) ทางด้านแฟนมีทของแจมรชตะไม่ได้ไปร่วมเนื่องจากติดงาน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube