fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไม่รอดคุก! สาวสองเจ้าของบัญชีแก๊งโรแมนซ์สแกม

Featured Image
บุกจับสาวสอง เจ้าของบัญชีธนาคารแก๊งโรแมนซ์สแกม หลอกคนโอนเงิน พบประวัติติดยา ลักขโมย

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.พิเชต ชมมณฑา สว.กก.2 บก.ป., ร.ต.อ.พยอม หอมวัฒนวงศ์, ร.ต.อ.ปริญญกรณ์ พยัคฆ์ทอง รอง สว.กก.3 ปรก.กก.2 บก.ป., ด.ต.วัฒนา หนูน้อย และ ส.ต.อ.วรุต ค้อชากุล ผบ.หมู่ กก.2 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายชนกันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี สาวประเภทสอง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ที่ จ.394/2564 ลงวันที่ 28 กันยายน 2564 กล่าวหาว่า “ร่วมกันฉ้อโกง โดยแสดงตนเป็นคนอื่น” และหมายจับศาลจังหวัดชัยภูมิ ที่ 65/2564 ลงวันที่ 17 มิถุนายน 2564 กล่าวหาว่า “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน และร่วมกันฉ้อโกง”

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากผู้ต้องหา ตกลงเปิดบัญชีธนาคารให้กับนางสาวฝน เพื่อนของผู้ต้องหาที่เคยทำงานด้วยกันมาก่อนหน้านี้ โดยรับค่าจ้างในการเปิดบัญชีครั้งละ 500 บาท ต่อมามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าถูกแก๊งโรแมนซ์สแกมหลอกให้โอนเงินไปยังบัญชีธนาคารชื่อนายชนกันต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสืบสวนจนทราบว่า บัญชีธนาคารดังกล่าว เป็นของสมาชิกแก๊งโรแมนซ์สแกม

ด้านนายชนกันต์เจ้าของบัญชี เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวนติดตาม จนสามารถจับกุมตัวได้หน้าคอนโดแห่งหนึ่ง บริเวณพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ ตรวจสอบพบประวัติติดยาเสพติด มีพฤติกรรมลักขโมยของตามห้องพักต่าง ๆ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube