fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผู้การฯนครปฐมเผย สาเหตุไฟไหม้รง.ยังระบุไม่ได้

Featured Image
คืบไฟไหม้ รง.ผลิตน้ำมันเครื่องอ้อมใหญ่ เพลิงสงบแล้ว! ด้านผู้การฯนครปฐม เผย ยังระบุสาเหตุไม่ได้ รอกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ

 

วันนี้ (29 พ.ย. 64) เวลา 15.45 น. ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตน้ำมันเครื่อง บริษัทประภากรออยล์ จำกัด ตั้งอยู่ ถ.เพชรเกษม ต.อ้อมใหญ่อ.สามพราน จ.นครปฐมที่เกิดเหตุเป็นโรงงานเก็บเชื้อเพลิงประเภททินเนอร์และน้ำมันใกล้กับตลาดธัญญาอ้อมใหญ่พบว่าเพลิงสงบแล้ว นายศราวุฒิ แก้วมณี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนอปพร.เขตบางกอกน้อย กล่าวว่าขณะนี้ถือว่าเพลิงสงบแล้วอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายคือการฉีดน้ำดับถ่ายเพื่อป้องกันการปะทุขึ้นมาอีกรอบ

 

ด้านพล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้อย่างชัดเจน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการฉีดน้ำเพื่อทำให้อุณหภูมิเย็นลง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทั้งในส่วนของกองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่วิศวกร เข้าไปตรวจสอบความเสียหายทั้งหมด ว่า ความเสียหายเป็นอย่างไร ความเสียหายเกี่ยวกับโครงสร้างเป็นอย่างไร รวมถึงความเสียหายของประชาชนบริเวณใกล้เคียงด้วย ก่อนที่จะสรุปความชัดเจนได้ส่วนที่มีข้อพิพาทการอนุญาตให้นำวัตถุไวไฟเข้ามาในพื้นที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ระบุว่า ส่วนนี้ ยังไม่สามารถตอบได้ เป็นเรื่องที่ต้องมาดูอีกทีเพราะมีหลายหน่วยงานราชการ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube