fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทอยทอย” อยากขอขมา “พิม” – ศาลไม่ให้ประกัน

Featured Image
ศาลไม่ให้ประกัน “ทอยทอย” นักแสดงซีรีย์ แทงแฟนสาวดับ หลัง ตร.คุมฝากขัง ชี้คดีมีอัตราโทษสูง หวั่นหนี

 

พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว นำตัว นาย ธนภัทร ชนะกูลพิศาล อายุ 21 ปี หรือ ทอย ทอย นักแสดงซีรีย์วาย ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดแทง น.ส.ชัชสรัญ อายุ 25 ปี แฟนสาวเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยเลียบคลองสอง ซอย 12 – 14 ย่านคลองสามวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร เกิดเหตุเมือวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ออกจากห้องควบคุมมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะคุมตัวขึ้นรถควบคุมส่งไปฝากขังยังศาลอาญามีนบุรี

โดยระหว่างที่ตำรวจคุมตัว นายธนภัทร หรือ ทอยทอย ขึ้นรถไปยังศาลได้เปิดเผยว่าอยากขอโทษพิมพ์แฟนสาวและแม่ของแฟนสาวในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป และหากมีโอกาสตั้งใจอยากจะไปขอขมาศพอยู่แล้ว

ด้าน พ.ต.ท. วีระ งามเลิศ รองผู้กำกับสอบสวน สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในการลงบันทึกถ้อยคำ โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในชั้นพนักงานสอบสวนพร้อมกับอ้างว่าจะให้การในชั้นศาลเพียงเท่านั้นและท้ายคำร้องของการฝากขังพนักสอบสวนบันทึกข้อความคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักสอบสวน ขณะที่ทนายความของผู้ต้องหาระบุว่าวันนี้ได้เตรียมหลักทรัพย์ เพื่อยื่นขอประกันตัวที่ชั้นศาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ผู้ต้องหา ยื่นคำร้องพร้อมเสนอหลักทรัพย์เป็นเงินสด 100,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราวชั้นฝากขัง และยินยอมจะติดอุปกรณ์กำไล EM สำหรับติดตามตัวระหว่างการปล่อยชั่วคราว ซึ่งศาลอาญามีนบุรี พิเคราะห์คำร้องขอฝากขังผู้ต้องหาแล้ว เห็นว่าพฤติการณ์ในการกระทำตามคำร้องเป็นเรื่องร้ายแรง คดีมีอัตราโทษสูง ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้าน หากให้ปล่อยชั่วคราวเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี จึงไม่อนุญาต ยกคำร้อง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube