fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ขวัญ อุษามณี เมินไม่เหมาะบทแม่นาก วอนอย่าเปรียบเทียบ

Featured Image

ขวัญ อุษามณี เมินไม่เหมาะบทแม่นาก วอนอย่าเปรียบเทียบ ลั่นทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เผยจบด้วยดีสัญญาช่องPPTV

กลายเป็นกระแสดราม่าหลังเปิดตัวละครนางเอกที่จะมารับเล่นบทแม่นากพระขโนง เนื่องจากได้ “ขวัญ อุษามณี”รับเล่น จึงทำเอาหลายคนมองว่าสาวขวัญไม่เหมาะสมกับบทนี้ ด้วยบุคลิกภาพหน้าตาและภาพลักษณ์ ล่าสุดงานบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์แห่ง แม่นากพระโขนง ที่สาวขวัญเดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

“ความจริงความชอบของคนก็มีทั้งสองอย่าง สำหรับขวัญขอทำพาสนักแสดงให้เต็มที่ เฉพาะนั้นเราได้มีโอกาสถ่ายทอดก็จะทำเต็มที่ หลายคนมองว่าเป็นแม่นากบาร์บี้คือร่างกายของขวัญก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่สิ่งเดียวที่เราเปลี่ยนได้คืออินเนอร์ ไม่อยากจะไปเปรียบเทียบกับใคร เราทำพาสของเราให้ดีก็พอ ไม่กดดันแต่ละเวอร์ชั่นทำได้ดี แต่ขวัญจะทำให้ดีที่สุด ไม่รู้ว่าดีที่สุดจะถูกใจใครไหมหรือไม่ถูกใจอันนี้ก็ไม่อาจจะชี้นำใครได้
เผยเป็นนักแสดงอิสระชีวิตก็เหมือนเดิม ยืนยันจบกับทางช่องPPTVด้วยดี ไม่ได้มีปัญหากับทางผู้ใหญ่ ค่าเสียหายก็ได้ครบตามจำนวน ส่วนตัวก็ไม่เข็ดกับการเซ็นสัญญา ทางด้านละครก็มีติดต่อมาเยอะมากก็ให้คุณแม่เป็นคนดูแลเหมือนเดิม แจงจะร่วมงานกับพี่ฉอดไหม ต้องรอให้ผู้ใหญ่ออกมาพูด
ส่วนที่ยืมเงินคุณแม่เนื่องด้วยเจอพิษโควิด ถึงแม้เรามีธุระกิจแต่ก็ไม่ได้ตั้งรับ เมื่อรายได้เราหายจะไปเพิ่งธนาคารก็ไม่ได้ ดอกเบี้ยมันสูง สิ่งเดียวที่ปลอดภัยที่สุดก็คือคุณพ่อคุณแม่เรา ตอนนี้ก็ทยอยคืนให้คุณแม่
ด้านดราม่าแต่งรูปเยอะ คือเราอยากสวยแบบนี้(หัวเราะ)ส่วนตัวไม่นอยด์ เราลงให้หน้าสวย ไม่ได้ลงให้บ้านสวย ก็ขำๆสำหรับคนเม้นต์ มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาโลกแตก โนวสนโนวแคร์เอาหน้าเราสวยจบ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube