fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มยิงอริดับปมยาเสพติด

Featured Image
กองปราบรวบหนุ่มปืนโหด ควงลูกซองยิงถล่มคู่อริดับ ปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

 

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมจับกุม นายวุฒิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ที่ 308/2563 ลง 15 มิถุนายน 2563 ในความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืน ไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์” โดยจับกุมได้ที่ หน้าบ้านพัก ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากวันที่ 15 มีนาคม 2563 เวลาประมาณ 02.00 น. มีคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดใช้อาวุธปืนลูกซองยิงนายวรวิทย์ หรือตอยิบฯ จนเสียชีวิต บริเวณริมถนนห้วยน้ำขาว-น้ำพุร้อนเค็ม ม.10 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองท่อม ได้ทำการสืบสวนจนทราบตัวคนร้าย คือ นายวุฒิชัยฯ (ผู้ต้องหา) พร้อมพวก ซึ่งมีเหตุจูงใจในการก่อเหตุมาจากปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหากับพวก และสามารถจับกุมผู้ต้องหา ขณะหลบมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยพบผู้ต้องหาอยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และไม่ขอให้การในชั้นจับกุม จึง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองท่อม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในส่วนของคนร้ายรายอื่นๆ ที่ยังหลบหนีอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube