fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รู้ตัวแล้วคนอนาจารสาวแคนาดา

Featured Image
ตำรวจ สน.ลุมพินี รู้ตัวผู้ก่อเหตุอนาจารเน็ตไอดอลสาวชาวแคนาดาขณะไลฟ์สดแล้ว

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. โฆษก บช.น.ขอแถลงความคืบหน้ากรณีเน็ตไอดอลสาวชาวแคนาดากำลังไลฟ์สดอยู่บริเวณทางเดินด้านข้างสวนลุมพินี ถนนวิทยุ ตรงข้ามประตู 1 โครงการ One Bangkok แล้วถูกชายไม่ทราบชื่อนามสกุล กระทำอนาจารและหลบหนีไปเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2564 เวลา 13.18 น.นั้น

นางสาว คริสติน่า แดเนียล์ โกเดย์ (Mrs.kristina Danielle Gaudet) อายุ 30 ปี ผู้เสียหายดังกล่าว ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ และให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน แล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 มิ.ย.2564 พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินีได้รับคำร้องทุกข์ในคดีอาญาที่ 393/2564 ในข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น”

รู้ตัวแล้วคนอนาจารสาวแคนาดา

 

โฆษก บช.น. กล่าวว่า กรณีดังกล่าว พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 กำชับให้ ผกก.สน.ลุมพินี เร่งสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่สืบสวน สน.ลุมพินี ได้ทำการสืบสวนจนทราบเบาะแสของผู้ที่ก่อเหตุดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube