fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุม “เด่นภูมิ” ฝากขังศาลพร้อมค้านประกัน

Featured Image
ตร.บางขุนเทียน คุม “เด่นภูมิ” ฝากขังศาล ยื่นส่ง 2 สำนวน หลังก่อเหตุโชกโชน อ้างเป็นโมเดลลิ่ง ลวงพริตตี้ข่มขืน-บังคับเสพยา

ร.ต.ท. ขุมทรัพย์ แสงสว่าง พนักงานสอบสวนสน.บางขุนเทียน นำตัว นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี ผู้ต้องหา ที่อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง ลวงสาวพริตตี้ข่มขืน มาฝากขังที่ ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย รวม 2 สำนวน

โดยสำนวนแรก เหตุเกิด เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 21.30 น. นายเด่นภูมิ ได้ว่าจ้าง น.ส.เอ (นามสมมติ) มาทำหน้าที่เอ็นเตอร์เทนที่อห้องพักแห่งหนึ่ง เมโทรพาร์ค ย่านสาทร ก่อนจะบังคับให้เสพยาเสพติดและข่มขืนกระทำชำเรา

ส่วนอีกสำนวน เกิดเหตุเมื่อวันที่8 ก.พ. 2564 เวลา 15.00 น. นายเด่นภูมิผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุใช้มีดข่มขู่และกระทำเชาเราผู้เสียหาย ก่อนจะบังคับให้ผู้เสียหาย โทรตามเพื่อนมาให้นายเด่นภูมิ กระทำชำเรา แต่เพื่อนของผู้เสียหาย จำหน้านายเด่นภูมิ ว่า เป็นพวกหลอกลวงพริตตี้ จึงหนีไป นายเด่นภูมิจึงกลับมาข่มขืนผู้เสียหายอีกครั้ง ก่อนจะขู่บังคับเอาเงิน 700 บาท ก่อนจะปล่อยตัวไป

โดยทั้ง 2 สำนวน พนักงานสอบสวน ยังต้องสอบพยานเพิ่มเติม และรอผลการตรวจสอบพิมพ์มือผู้ต้องหา จึงขออำนาจศาลฝากขังผู้ต้องหาเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 13 – 24 พ.ค. 64

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูงหากปล่อยตัวไปเกรงผู้ต้องหาจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือก่อเหตุร้ายประการอื่น ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube