fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชัยภูมิผงะน้ำชีลดชาวบ้านพบศพนิรนามโพล่

Featured Image
ชัยภูมิผงะน้ำชีลดชาวบ้านพบศพนิรนามโพล่ ลอยน้ำมา

 

 

ร.ต.อ.วิราช สินพร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า รับแจ้งมีเหตุพบศพคนเสียชีวิตลอยน้ำอยู่ภายในลำแม่น้ำชี ในหมู่บ้านชีบน ต.ภูแลนคา อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอบ้านเขว้า (รพ.บ้านเขว้า) เข้าร่วมชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ในพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้วิธีเดินเท้าเข้าไปเป็นระทางเกือบ 2กิโลเมตร จึงถึงจุดเกิดเหตุติดริมแม่น้ำชี ที่เป็นจุดพบศพลอยน้ำมา ซึ่งในพื้นที่ อ.บ้านเขว้า หลังเกิดน้ำชีหลากท่วมหนักมานานกว่า 2 สัปดาห์

 

 

ที่ผ่านมา ล่าสุดระดับน้ำเริ่มลดลงต่อเนื่อง จึงทำให้การนร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำในจุดนี้ต้องใช้เวลาอยู่นานเป็นไปด้วยความยากลำบาก ก่อนนำศพขึ้นมาจากน้ำได้ พบว่าผู้ตายเป็นเพศชาย อายุประมาณ 50 ปี สมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบในร่างกายไม่พบทรัพย์สินหรือเอกสารยืนยันตัวบุคคลว่าเป็นคนที่ไหนมาจากที่ใดได้ ทางทีมแพทย์ชันสูตรพลิกศพโรงพยาบาลบ้านเขว้า ระบุว่าคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 – 18 ชั่วโมง (ชม.)

 

 

สอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง รวมถึงผู้นำหมู่บ้าน บอกว่า ในช่วงสายของวันนี้ได้มีชาวบ้านที่มาหาปลาอยู่บริเวณริมแม่น้ำชีดังกล่าว ได้ไปพบกับศพดังกล่าวลอยน้ำมา ก่อนรีบประสานแจ้งผู้นำและแจ้งทางเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยตรวจสอบ แต่พบว่าคนในหมู่บ้านจุดเกิดเหตุและหมู่บ้านใกล้เคียง ระบุว่าไม่มีใครรู้จักหรือเคยเห็นหน้าผู้เสียชีวิตรายนี้เลย น่าจะเป็นคนมาจากที่อื่น ซึ่งคนในพื้นที่หมู่บ้านและใกล้เคียงยังไม่พบว่ามีการแจ้งบุคคลสูญหายออกจากบ้านในขณะนี้เลย

 

ด้าน ร.ต.อ.วิราช สินพร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า หลังได้เก็บหลักฐานพยานในที่เกิดเหตุ เนื่องด้วยไม่ทราบว่าผู้ตาย เป็นใคร และมีภูมิลำเนาอยู่ที่ใด จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตหลังมีการชันสูตรพลิกศพแล้ว เพื่อช่วยนำไปเก็บรักษาไว้ที่สุสานของมูลนิธิฯฺ เพื่อดำเนินการ ขอฝากแจ้งหากประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงใด ที่มีญาติหายออกจากบ้าน ขอให้รีบแจ้งติดต่อเจ้าหน้าที่ สภ.บ้านเขว้า เพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตของชายนิรนามรายนี้ต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube