fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

JAM REPUBLIC และ รองชนะเลิศจาก ‘STREET WOMAN FIGHTER 2’ จับมือ เดวิด ยัง เตรียมสร้างความปังระดับโลก

Featured Image

JAM REPUBLIC และ รองชนะเลิศจาก ‘STREET WOMAN FIGHTER 2’ จับมือ David Yong (เดวิด ยัง) ผู้บริหาร EVERGREEN GROUP HOLDINGS เตรียมสร้างความปังระดับโลก

 

 

Evergreen Group Holdings องค์กรธุรกิจแถวหน้าของโลกซึ่งมีฐานอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ได้ลงนามผนึกกำลังกับ บริษัทบันเทิงระดับอินเตอร์ Jam Republic หวังเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้ Jam Republic ก้าวสู่อีกหนึ่งขั้นของความสำเร็จในอุตสาหกรรมบันเทิงโลก

 

ปรากฎการณ์ความสำเร็จของ Jam Republic Agency Jam Republic Agency ได้ชื่อว่าเป็นผู้ปลุกปั้นศิลปินเปี่ยมพรสวรรค์มากมาย ทั้ง Kirsten Dodgen (เคิร์สเทน ด็อดเจน) , Audrey Lane (ออเดรย์ เลน), Latrice Kabamba (ลาทริช คาบัมบา) , Ling Zhang (หลิง จาง), Emma Huch (เอ็มมา ฮุช) และ Yumeki Takenaka (ยูเมกิ ทาเคนากะ) พร้อมกับสร้างปรากฎการณ์ความสำเร็จระดับโลกจากรายการ ‘Street Woman Fighter 2’ (스트릿 우먼 파이터 2) การันตีความปังด้วย ยอดชมคลิปวิดีโอที่ทะลุ 37 ล้านวิวภายในเวลาแค่ 3 เดือนเท่านั้น ทั้งยังสร้างกระแสจนเป็นเทรนด์ฮิตพร้อมกันกว่า 20 ประเทศทั่วโลก บริษัทและศิลปินในสังกัด ซึ่งสร้างสรรค์ผลงานด้วยความมุ่งมั่นมาตลอด ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังท่าเต้นอันน่าตื่นตาตื่นใจของไอคอนเค-ป็อปแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น BLACKPINK (แบล็กพิงก์) , BTS (บีทีเอส) , Twice (ทไวซ์) , (G)I-DLE (จีไอเดิล) , Aespa (เอสปา) , LE SSERAFIM (เล เซราฟิม), จองกุก และ XG (เอ็กซ์จี) อีกด้วย
“เราตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ Evergreen Group Holdings เพื่อต่อยอดให้ศิลปินที่มีพรสวรรค์ของเราไปไกลกว่าเดิมในระดับสากล เราตั้งตารอก้าวต่อไปที่รออยู่ข้างหน้ากับการเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้” – Kirstin Dodgen

 

ด้วยความเป็นมืออาชีพ จากการทำงานร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์ อย่าง Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์) , JLo (เจโล), Jason Derulo (เจสัน เดรูโล) และ Nicki Minaj (นิกกี มินาจ) ส่งให้ Kirstin Dodgen สามารถนำประสบการณ์ที่สั่งสมมา มาเป็นพลังแห่งความสร้างสรรค์ให้กับทีม Jam Republic ได้เป็นอย่างดี

 

 

ความเป็นผู้นำของ David Yong สู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ Evergreen Group Holdings ภายใต้การบริหารของประธานกรรมการบริหาร David Yong นักธุรกิจมากความสามารถ ที่เป็นทั้งผู้บริหาร, ผู้ร่วมลงทุน และนักกฎหมาย มีส่วนสำคัญให้ Evergreen Group Holdings แผ่กิ่งก้านสาขา จากจุดเริ่มต้นกับการเป็นธุรกิจแปรรูปและการค้าไม้ สู่วิสาหกิจข้ามชาติ ที่ขยับขยายครอบคลุมด้านสถาบันการเงิน, ยานยนต์, อสังหาริมทรัพย์, ธุรกิจบันเทิง และ อุตสาหกรรมไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญ Evergreen Group Holdings ยังขยายการดำเนินงานไปยัง สิงคโปร์, มาเลเซีย, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, เมียนมาร์, ฮ่องกง, เวียดนาม และกัมพูชา อีกด้วย

 

 

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา David มุ่งลงทุน เพื่อลุยในธุรกิจบันเทิงอย่างจริงจัง ซึ่งจุดแข็ง ซึ่งเป็นที่จับตาของอุตสาหกรรมบันเทิง ก็คือ ความร่วมมือกับ Rainbow Bridge World บริษัทด้านบันเทิงแถวหน้าของโลก โดยเมื่อปีก่อน เขายังสร้างกระแสกับการปล่อย 2 ซิงเกิล อย่าง “Maybe Love “ ซึ่งคอลแลบกับ Moonbyul (มุนบยอล) แห่งวง MAMAMOO และ “Dripping” เพลงป็อปอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ร้อนแรงรับซัมเมอร์ ที่ฟีเจอริงกับ DJ Soda (ดีเจโซดา) ซึ่งซิงเกิลแนวฮิปฮอปก่อนหน้านี้ของเขา “In My Pocket” ที่ฟีเจอริงกับ Kid Milli (คิด มิลลิ) ก็ชวนเต้นชาเลนจ์จนเป็นกระแสใน TikTok  วิสัยทัศน์ของ David หวังมุ่งเน้นเสริมศักยภาพให้กับธุรกิจบันเทิงขนาดเล็กและขนาดกลางในเกาหลี ที่มีศิลปินชั้นยอดอยู่ในมือได้เติบโตได้อย่างมั่นคงและไม่หยุดนิ่ง

กลยุทธ์การลงทุนในอุตสาหกรรมบันเทิงของ David Yong  ผลงานโด่ดเด่นและเป็นที่พูดถึงในวงกว้างของ David Yong ยังรวมถึงการลงทุนเชิงกลยุทธ์ราว 1 หมื่นล้านวอน ( กว่า 266 ล้านบาท) กับบริษัทบันเทิงเค-ป็อป Attrakt ผู้ปลุกปั้นวง Fifty Fifty เจ้าของเพลงฮอต Cupid ที่ไม่เพียงฮิตติดชาร์ตเพลงโลกเคียงข้างวง BTS แต่ยังติดอันดับรายการวิทยุยักษ์ใหญ่ และชาร์ตเพลงยอดนิยมทั่วโลกประจำปี 2023 ของ TikTok อีกด้วย

 

โปรเจ็กต์ที่น่าจับตาอย่างมาก คือการที่ Attrakt และ Evergreen มีแผนเปิดออดิชั่นทั่วโลกในปี 2024 “เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมเดินทางไปเกาหลีเพื่อเริ่มต้นธุรกิจบันเทิง และการลงทุน แล้วก็โชคดีมากๆที่ผมได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ และมอบโอกาสที่มีค่าอย่างมากให้กับผม ด้วยองค์ความรู้ด้านธุรกิจที่สั่งสมมา ก็ทำให้ผมตัดสินใจที่จะลุยอุตสาหกรรมบันเทิงเพื่อความสำเร็จและผลตอบแทนทางธุรกิจในระยะยาว แก่นแท้ของความร่วมมือกับ Jam Republic เป็นมากกว่าเรื่องของธุรกิจ เพราะผมมีเป้าหมายสำคัญในการเชื่อมโยงระหว่างเกาหลีและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเรายังมุ่งหวังสะท้อนมุมมองของ Jam Rebublic ที่ต้องการกำหนดนิยามใหม่ให้กับวงการบันเทิง ที่เปิดรับความหลากหลาย, นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมนี้ด้วย ในฐานะที่ ซีอีโอผู้ทรงอิทธิพล ผมมีเป้าหมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้คน ให้ยอมรับบทบาทที่หลากหลาย และเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ อย่างไม่เกรงกลัว” – David Yong

 

การลงนามความร่วมมืออย่างเป็นทางการระหว่างสองบริษัท ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2023 ถือเป็นการเริ่มต้นพันธกิจ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในอีก 6 เดือนข้างหน้า โดย Jam Republic ก็พร้อมลุยจัดคอนเสิร์ตใหญ่ใน อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ในอีกไม่กี่เดือนนี้

Evergreen Group Holdings ก่อตั้งขึ้นในช่วงปี 1990 ก่อนขยายธุรกิจจากสิงคโปร์ สู่เมียนมาร์, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น,ฮ่องกง, กัมพูชา และมาเลเซีย จากจุดเริ่มต้นธุรกิจแปรรูปและการค้าไม้ ที่มั่นคงมาถึง 3 ทศวรรษ บริษัทได้ก้าวสู่การเป็นวิสาหกิจข้ามชาติ ที่ประสบความสำเร็จในหลายแขนง ทั้ง สถาบันการเงิน, ยานยนต์ ,อสังหาริมทรัพย์ และอุตสาหกรรมไลฟ์สไตล์

Website: https://evergreengroupholdings.com
Instagram: @evergreengroupholdings
Facebook: @evergreengroupholdings
About Jam Republic Agency
Website: https://www.jamrepublicagency.com
Instagram: @jamrepublictheagency
Facebook: @jamrepublictheagency

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube