Home
|
บันเทิงไทย

เคลียร์ชัด จบม้วน! “ซูซี่ สุษิรา”ยันไม่ได้แพร่เชื้อกระจาย รับติดจริง

Featured Image

เคลียร์ชัด จบม้วน! “ซูซี่ สุษิรายันไม่ได้แพร่เชื้อกระจาย รับติดจริง วอนสื่อแก้ไขข้อมูลให้เป็นความจริงด้วย

ก่อนหน้านี้เป็นกระแสที่คนพูดถึงและให้ความสนใจมาก หลังมีข่าวลือออกมาว่านักแสดงสาวซูซี่ สุษิราได้รับเชื้อโควิด-19ไม่ยอมกักตัวแต่กลับไปเที่ยวเคาท์ดาวน์จึงทำให้ผู้ที่ใกล้ชิดติดเพื่มอีก30รายจนกลายเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้เจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดเผยไทม์ไลน์อีกด้วย จึงทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากบนโลกออนไลน์ ล่าสุดสาวซูซี่ก็ไม่รอช้า รีบออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านไอจีว่า

    “จากการนำเสนอข่าวว่าตนติดเชื้อโรค โควิด-19 และตระเวนท่องเที่ยวทั่วจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้แพร่เชื้อโรคดังกล่าวให้แก่บุคคลอื่นในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งข่าวดังกล่าวทำให้ประชาชนเข้าใจว่าซูซี่ทราบอยู่แล้วว่าติดเชื้อ และยังคงออกจากบ้านไปสู่สังคมสาธารณะ อันเป็นพฤติกรรมที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม ทำให้ได้รับการดูหมิ่นเกลียดชังจากสังคม 

           ในช่วงเดือนธันวาคม 2564 ก่อนที่จะถ่ายทำละครต้องตรวจหาเชื้อตามขั้นตอนในการปฏิบัติ และปรากฏว่าไม่พบเชื้อประกอบกับเมื่อช่วงส่งท้ายปี 2564 จนถึงปีใหม่ 2565 ตนก็มีสภาพร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ โดยเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 ยังได้ตรวจหาเชื้อโรคดังกล่าวอีก และก็ไม่พบเชื้อ กรณีข้อเท็จจริงจึงมิใช่ตามที่มีการนำเสนอข่าว ซึ่งทางซูซี่ต้องการให้แก้ไขข่าวว่าไม่ทราบมาก่อนว่าติดเชื้อ โดยมาทราบหลังจากมีอาการและเข้าตรวจหาเชื้อโรคดังกล่าวแล้ว และได้ทำการแจ้งรายละเอียดกิจกรรมในช่วงระยะเวลาให้หน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องทราบแล้ว

พร้อมชี้แจงรายละเอียดไทม์ไลน์

วันที่ 31 .อยู่บ้านถึงเวลา 21.30 ออกบ้านไปรับประทานอาหารดินเนอร์ที่ “เดอะ ยาร์ด” ตอนเวลา 23.00เดินทางไป “พิงค์บาร์” กับ “โซอี้” ซึ่งอยู่ติดกันเพื่อเคาห์ดาวน์ถึงเวลา 01.00แล้วเดินทางกลับบ้านเพื่อน หลังจากนั้นกลับบ้านตัวเองเวลา 04.00.

วันที่ 1,2,3 .อยู่บ้านทำธุระและงานที่บ้านอย่างเดียว

วันที่ 3 . อยู่บ้านจนถึงเวลา 19.00 ออกเดินทางไป รับประทานอาหารเย็นกับเพื่อนที่มาจากกรุงเทพฯ 7 คน

ที่ร้านแสนคำเทเรส ในระหว่างรับประทานอาหารในร้านแสนคำเทอเรสดังกล่าวปรากฎว่า หลานได้โทรมาแจ้งว่าเริ่มมีอาการไข้ หลังจากนั้นซูซี่และเพื่อนทั้ง 7 คน ได้ไปพักค้างคืนที่ วีรันดา รีสอร์ท และก่อนเข้าพักได้ตรวจเช็ค atk ผลออกมา เป็นลบ (test negative)

 วันที่ 4 . อยู่ที่ห้องกับเพื่อนที่ วีรันดา รีสอร์ท เวลา 17.30 ออกไปทานอาหารกับเพื่อนกลุ่มเดิมที่ ร้าน Yang zijiang 20.00 ไปเดินที่กาด One Nimman และไปที่ร้าน Funky grill เวลา 23.00 เดินทางกลับบ้าน คืนวันที่ 4 ระหว่างนอนเริ่มรู้สึกเจ็บคอ เหมือนมีไข้

 วันที่ 5 . ตื่นมาวัดอุณหภูมิได้ 38.4 องศา เลยแจ้งเพื่อนกลุ่มนั้นทุกอาการที่เป็น บ่ายๆ ไปตรวจเช็คที่ Cm mediclinicเพื่อเข้ารับการตรวจ PCR ทางคลินิกแจ้งว่าจะรู้ผลวันรุ่งขึ้น เลยกลับบ้านเพื่อพักผ่อน

 วันที่ 6 . ตอนเช้าได้ผลตรวจ test positive ปรึกษา Cm mediclinic แจ้งอาการไม่หนัก ไม่จำเป็นต้องไปโรงพยาบาลและให้ทำ home isolation 10 วัน แจ้งทุกคนที่เจอรวมทั้งกลุ่มนั้น ให้ข้อมูลทุกอย่างเท่าที่ทำได้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube