fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สรุปดราม่า น้ำหวาน ซาซ่า ประกาศเลิก กวาง AB Normal แม่ฝ่ายหญิงปล่อยคำคมฟาดเดือด

Featured Image

          ชาวเน็ตถกเดือด ปมเลิก “กวาง เอบีนอร์มอล” และ “น้ำหวาน ซาซ่า” หลังฝ่ายชายออกมาฟาดเดือดจุดแตกหักเกินรับไหว ด้านแม่นักร้องสาวแชร์คำคมแซ่บ โยงอาจจะเกี่ยวกับลูกสาว

ย้อนเส้นทางรัก น้ำหวาน – กวาง

          กลายเป็นดราม่าร้อนที่เริ่มบานปลาย สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคู่รักนักร้องเสียงดี กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง AB Normal และ น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่า หลังจากประกาศจบเส้นทางรักกว่า 3 ปี  เหลือเพียงสถานะเพื่อนเท่านั้น ล่าสุด ในโลกออนไลน์มีการขุดเรื่องราวในอดีตของทั้งสองคนมาพูดคุยกันอย่างล้นหลาม

        โดยหลายคนพุ่งเป้าไปที่เรื่องราวตอนเปิดตัวของทั้งสองคน ที่ดูจะไปได้ดี แต่ก็ไม่ได้ราบรื่นเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเพื่อนของแฟนเก่าของฝ่ายหญิง ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่าน้ำหวานคบซ้อน หลังจากที่เพิ่งโพสต์ครบรอบ 15 ปี กับแฟนเก่าไปได้ไม่นาน แถมตอนนั้นหนุ่มกวางยังเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมทั้งคู่ ทั้งกวางและน้ำหวานจึงออกมาเผยว่า “มันเป็นเรื่องของอดีตที่มันจบไปแล้ว มานั่งเจาะลงดีเทลมันไม่เกิดประโยชน์กับฝ่ายไหน ขอให้ไม่แตะต้องประเด็นนี้เพราะค่อนข้างเซนซิทีฟ” ก่อนจะจับมือกันก้าวผ่านดราม่าร้อนนี้ไป จนความรักสุกงอม และแต่งงานกันในที่สุด

น้ำหวาน – กวาง AB Normal

          หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้สักระยะ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับตกเป็นที่น่าจับตามองของชาวเน็ตอีกครั้ง หลังจากที่ กวาง AB Normal ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม โพสต์ข้อความเชิงน้อยใจว่า “แปลกดีนะคนเรามีความสุขตอนอยู่ด้วยกัน แต่ถ้าไม่ป่าวประกาศบน Social ถือว่าไม่ complete ความรักไม่ควรจะวัดกันด้วยยอดไลก์หรือยอดวิวนะ” ทำชาวเน็ตสงสัยเลยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาถึงจุดที่มีปัญหาหรือไม่ แม้จะถูกจับตาความสัมพันธ์แต่ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่ายังรักกันดี

น้ำหวาน ซาซ่า ออกมาลดสถานะ กวาง AB Normal

          กระทั่งเมื่อ วันที่ 15 เดือน ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางด้านนักร้องสาวอย่าง น้ำหวาน ซาซ่า ออกมาประกาศจบเส้นทางรักกว่า 3 ปี กับ กวาง เอบีนอร์มอล เหลือเพียงสถานะเพื่อนเท่านั้น โดยระบุข้อความว่า “หวานกับพี่กวาง ตัดสินใจร่วมกันที่จะลดระดับความสัมพันธ์เราลง เหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา 2 คนมาตลอดเวลาที่เราคบกัน

กวาง AB Normal

กวาง AB Normal โต้กลับ หลังถูกโยงมีมือที่สาม

          ซึ่งภายหลังจากที่โพสต์ของฝ่ายหญิงถูกเผยแพร่ออกไปก็เหมือนมีกลิ่นดราม่าลอยมา หลังฝ่ายชายออกมาโพสต์ถึงสาเหตุเลิกรากัน โดยระบุข้อความว่า ว่าจะเงียบแล้วนะ ว่าจะให้เกียรติฝ่ายหญิงเป็นคนพูดก่อน พอนิ่ง หวานก็เอาข่าวมีนักศึกษาบ้าบออะไรมาโวยกันอีก จะบอกให้ทุกคนทราบนะครับ ว่าเรื่องระหว่างผมกับหวานไม่ได้มีใครนอกใจ หรือมีมือที่ 3 เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว มันถึงจุดที่ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว

กวาง AB Normal (1)

          โดย กวาง ก็ยังฟาดข้อความเดือดอีกโดยโพสต์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า ยุคสมัยนี้ การจะเคารพใครสักคนมันไม่ใช่แค่ตัวเลขวันเกิดในบัตรประชาชนอีกต่อไปแล้ว การศึกษา ฐานะ หน้าที่การงาน หน้าตาทางสังคม ความรู้ความสามารถ และสิ่งที่สำคัญ ที่สุดคือความคิดและนิสัย สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่ทำให้คนน่าเคารพ ซึ่งมีคนเข้ามาให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

แม่ฝ่ายหญิงปล่อยคำคมฟาดเดือด

          หลังจากที่ กวาง เอบีนอร์มอล ออกมาโพสต์โต้กลับ ทางด้านคุณแม่ของสาวน้ำหวานก็แชร์ข้อความเดือด ๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว อาทิ มารยาทเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี การให้เกียรติคนอื่นก็เช่นกัน ,ไม่มีอะไรการันตีได้ว่าพรุ่งนี้เราจะยังมีชีวิตอยู่ไหม..มีความสุขกับปัจจุบัน มีความสุขกับสิ่งที่มี และมีความสุขกับชีวิตที่เหลืออยู่นะ ,ไม่ว่าใครใจร้ายใส่คุณอโหสิกรรมให้เค้าไป สุดท้ายเขาจะแพ้ภัยตัวเอง เวรกรรมทำงานไวนะ ฯลฯ  งานนี้ทำเอาหลายคนโยงว่าอาจจะเกี่ยวกับการเลิกรากับอดีตหวานใจของลูกสาวหรือไม่

น้ำหวาน – กวาง AB Normal (1)

น้ำหวาน – กวาง AB Normal

          ทั้งนี้ประเด็นการเลิกราเริ่มหนักขึ้นจนกลายเป็นดราม่าเดือด ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล ทั้งมุมมองอยู่ทีม กวาง ก็มองว่า แม่ของฝ่ายหญิงควรปล่อยให้เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเพราะที่ครอบครัวจะพังเพราะคนอื่นมาวุ่นวาย และ ทีมแม่ก็มองว่า คนเป็นแม่ก็ต้องปกป้องลูกของตนเอง เป็นต้น

 

ขอบคุณรูปภาพจาก

kwangab

itsmewaan

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube