fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เรื่องราวดีๆ !”เนท My Mate Nate” ร่ายความรู้สึกก่อนขึ้นชกเวที

Featured Image

 

 

เรื่องราวดีๆ !”เนท My Mate Nate” ร่ายความรู้สึกก่อนขึ้นชกเวที เน็ตไอดอลดัง จากทั้งโลก ที่อังกฤษในฐานะยูทูบเบอร์ตัวแทนคนไทย ว่าตอนนี้ประเทศไทยคือบ้านของผม

 

เตรียมตัวเตรียมใจเกินร้อยพร้อมขึ้นสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะ Youtuber from Thailand ให้ดีที่สุด สำหรับ เนท My Mate Nate หวานใจของคุณหนูหมื่นล้าน เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ โดยล่าสุด หนุ่มเนท ได้โพสต์เปิดความในใจก่อนเตรียมขึ้นชกกับเน็ตไอดอลชื่อดังในต่างประเทศ ชิงเงินรางวัล 10 ล้านบาท งานนี้แฟนๆแห่แชร์ พร้อมแสดงความเห็นกันสนั่น กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมาก

ซึ่ง เนท ได้เขียนข้อความว่า “MyMateNate ช่อง 13ล้านซับจะขึ้นชกมวยและเป็นตัวแทนจากประเทศไทย 💜🌻🇹🇭 ผมไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงผมจะมาใช้ชีวิตที่ไทยนะครับ ก่อนมาประเทศไทยตอนแรกผมไม่รู้จักด้วยซํ้ารู้จักแต่ไต้หวัน 🤣มันคงเป็นโชคชะตาจริงๆที่ทำให้ผมได้มาที่นี้… ตอนนี้ประเทศไทยคือบ้านของผม นี้คือปีที่ 11 ที่ผมอยู่ไทย เท่ากับครึ่งหนึ่งของชีวิตของผมแล้วจริงๆ ผมโชคดีและรักประเทศไทย รักวัฒนธรรม รักความใจดีของผู้คน รักอากาศ (ใช่ ครับ ผมชอบอากาศร้อนมากกว่าอากาษหนาวเยอะ🤣🤣) รักอาหารที่อร่อยที่สุดและมีให้เลือกทุกอย่าง สําหรับผมอาหารไทยอร่อยที่สุด และผมไม่อยากจะโม้แต่ผมกินเผ็ดได้มากกว่าน้องเอวาอีกตอนนี้ 🤣 อย่างล่าสุดที่สัมภาษณ์ภาษาอังกฤษบางคําผมนึกภาษาไทยออกแต่ภาษาอังกฤษไม่ออก จนต้องถามน้องเอวาว่า “โลภ” ภาษาอังกฤษเรียกว่าอะไร🤣 ในคอมเม้นยังมีคนบอกว่าทําไมฝรั่งคนนี้พูดอังกฤษไม่ชัด ผมพูดภาษาไทยทุกวันกับทีมงานและเพื่อน 99% 10ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่คบน้องเอวาผมพูดภาษาอังกฤษมากที่สุดแล้วตั้งแต่อยู่ไทยมา 🤣🤣 ที่ผมมาชกมวยที่อังกฤษ ทุกคนประกาศชื่อผมว่า MyMateNate from Thailand 🇹🇭 ถึงแม้ผมจะเป็น American 100% แต่ผมภูมิใจจริงๆที่ได้เป็นตัวแทนชื่อประเทศไทยในการแข่งครั้งนี้ ไทยคือประเทศที่ เป็นบ้านของผม ผมมีคนรักที่นี้ มีทีมงาน มีบริษัท และผมเริ่ม สร้างตัวก็ มาจากประเทศไทย ผมมีทุกวันนี้ได้ขอบคุณแฟนคลับ 13ล้านคนที่เชียร์ผมและอยู่ข้างๆผมเสมอมาตลอด รวมถึงแฟนน้องเอวาคนสวยของผม ที่อยู่ข้างๆผมเสมอและผมอยากเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดเพื่อน้อง น้องทําให้ผมดีขึ้นทุกด้านซึ่งแฟนคลับหลายคนก็พูดว่าผมดูดีขึ้นจริงๆ 🤣 และขอบคุณทีมงานและเพื่อนร่วมงานที่เป็นกำลังใจให้ ผมจะทําให้เต็มที่ที่สุด ไม่ให้ทุกคนผิดหวัง เป็นกําลังใจให้ผมด้วยนะครับในวันเสาร์ที่ 22นี้ ผมอยากสร้างชื่อเสียงใน ฐานะ Youtuber from Thailand ให้ดีที่สุด ไม่เคยคิดว่าวันนึงผมจะได้เป็นตัวแทนประเทศอื่น ตอนเด็กๆผมเคยเป็นตัวแทนประเทศอเมริกาแข่งตีกลองระดับโลกแต่วันนี่ผมได้เป็นตัวแทนประเทศไทยกับเวทีมวยที่ใหญ่ที่สุดของ influencer boxing 🇹🇭🥳 ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ ผมจะสู้ให้เต็มที่ 💪🏻🔥

ปล. ถ้าใครอยากซื้อและดูที่ผมจะชก ดูในเม้นใต้รูปของผมได้ แต่ถ้ามันแพงไป เพราะว่ามันคือราคา ตปท ก็รอให้ผมชกเสร็จและจะอัพคลิปที่เห็นผมชกให้ 🤟🏻🤟🏻

รอชม รอเชียร์ลีลาการชกมวยของ หนุ่มเนท ได้โดยเขาจะขึ้นเวทีในวัน เสาร์ ที่ 22 เมษายนนี้ ที่สนามกีฬาเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ บอกเลยงานนี้กำลังใจเพียบโดยเฉพาะจาก เอวา ที่ไปรอเชียร์อยู่ชิดติดขอบสนาม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube