fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เสื้อคู่ก็มา! อั้ม – ไฮโซพก โพสต์ภาพหวาน เชิญชวนคนร่วมทำบุญ

Featured Image

เสื้อคู่ก็มา! ซุปตาร์ อั้ม พัชราภาไฮโซพก โพสต์ภาพหวาน เชิญชวนคนร่วมทำบุญ แฟนคลับแห่แซว

เป็นอีกคู่รักที่หลายคนต่างอิจฉาในความหวานและความน่ารักของทั้งคู่ สำหรับคู่รักซุปตาร์อั้ม พัชราภากับหวานใจหนุ่มไฮโซพก ประธานวงศ์ที่นับวันความหวานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนแฟนคลับคอยเชียร์และลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีของทั้งคู่ ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะเป็นคู่ที่หวานเจี๊ยบแล้ว ยังเป็นคู่รักสายบุญอีกด้วย จะเห็นได้ว่าทั้งคู่มันจะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนอยู่ตลอดทั้งออกสื่อและไม่ออกสื่อ ล่าสุดสาวอั้มได้แท็กทีมกับไฮโซพก ใส่เสื้อยืดคู่ที่มีลวดลายน่ารักออกแบบโดย เบนซ์ ธนวัต นักวาดภาพที่มีงานระดับโลก เชิญชวนให้คนร่วมทำบุญซื้อเสื้อ เพื่อหารายได้สนับสนุนสถานที่บริการฉีดวัคซีน เเละสถานดูเเลผู้ป่วยโควิด-19 โดย สถาบันราชานุกูล

โดยทั้งคู่ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่าโครงการ VACCINATED TOGETHER ขอเชิญร่วมสนับสนุนเสื้อยืดที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง BHBH Thanawat Sakdawisarak เพื่อนำเงินรายได้ หลังหักค่าใช้จ่าย

ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการสนับสนุน การบริหารจัดการดูแลผู้ป่วย บุคลากรทางการแพทย์ และอาสาสมัคร โรงพยาบาลสนามราชานุกูลเพื่อเด็กพิเศษและครอบครัว ค่ะ สามารถสนับสนุนพวกเรา โดยการสั่งซื้อเสื้อได้ที่ : https://shopee.co.th #เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน #VACCINATED TOGETHER #สถาบันราชานุกูล

ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามากดถูกใจรั่วๆพร้อมยังคอมเมนต์แซวว่า หวานเรียกพี่,น่ารักทั้งคู่, เห็นแล้วอยากซื้อเลย และอีกมากมาย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube