Home
|
บันเทิงไทย

เคลื่อนไหวแล้ว!”เจเจ กฤษณภูมิ”โพสต์ขอบคุณทุกคน หลังยุติบทบาทค่ายนาดาว มิวสิค

Featured Image

นักแสดงหนุ่มเจเจ กฤษณภูมิเคลื่อนไหวแล้ว ประกาศยุติบทบาท ค่ายนาดาว มิวสิค ลั่นขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

ออกมาประกาศชี้แจ้งผ่านสื่อขอยุติการเป็นศิลปินในค่ายสังกัด นาดาว มิวสิคเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ นักร้อง นักแสดงวัยรุ่นเจเจ กฤษณภูมิแต่ยังคงเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด นาดาว บางกอก ตามเดิม ซึ่งหนุ่มเจเจ ได้โพสต์ข้อความว่า

สวัสดีครับ หลายๆคนน่าจะเห็นประกาศอย่างเป็นทางการจากทางนาดาวแล้ว ผมเลยอยากถือโอกาสนี้ในการขอบคุณพี่ๆทุกคนที่อยู่ในนาดาวมิวสิค ที่ให้การสนับสนุนและผลักดันผมมาตลอด ทั้งพี่ย้ง พี่โป พี่เบลสุพล และพี่โฟร์ และพี่ๆในทีมนาดาวมิวสิค ถ้าที่ผ่านมา ผมทำสิ่งเหล่านี้คนเดียว ผมไม่สามารถพัฒนามาเป็นผมอย่างทุกวันนี้ได้แน่นอนขอบคุณพี่ๆจากใจจริงครับ

ขอบคุณ ไอซ์ ที่ตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มต้นเส้นทางนี้ด้วยกันไอซ์ไม่เคยทิ้งผมไปไหน คอยให้กำลังใจ คอยให้คำปรึกษาคอยช่วยเหลือกันในทุกสถานการณ์ ตั้งแต่ทำ JAYLERR x Ice Paris จนถึงวันนี้ ผมก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมว่า ผมสนุกและรู้สึกปลอดภัยที่สุดเวลาอยู่บนเวทีกับไอซ์ ในวันที่ผมตัดสินใจว่าจะออกจากนาดาวมิวสิคไอซ์ก็เข้าใจและเคารพในการตัดสินของผมอย่างไม่มีข้อโต้แย้งหวังว่าวันนึง เมื่อเราเติบโตขึ้น เก่งขึ้น เราจะได้อยู่บนเวทีร่วมกันอีกครับ

  สุดท้ายขอบคุณแฟนๆทุกคน ที่สนับสนุนผมตลอดตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นพาร์ทศิลปิน การตัดสินใจครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตผม ถ้าถามว่าผมเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามั้ย ผมตอบได้เต็มปากเลยว่าผมไม่เสียดาย เพราะตลอดเวลาที่ได้ทำเพลงในนาดาวมิวสิค ผมทั้งสนุก ได้เรียนรู้ได้ประสบการณ์ ได้ใช้เวลาดีๆไปกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน หลังจากนี้ผมจะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นกว่านี้ให้ได้ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจใน การตัดสินใจของผมในครั้งนี้ และซัพพอร์ตผมต่อไปครับ ขอบคุณครับ

ซึ่งงานนี้แฟนคลับก็เข้ามาส่งกำลังใจคอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจสีแดงให้ถล่มไอจี

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube